THỂ THAO

Lại thêm một cột mốc được Ronaldo tạo ra trong năm 2023

Hoàng Sơn • 12-12-2023 • Lượt xem: 1161
Lại thêm một cột mốc được Ronaldo tạo ra trong năm 2023

Trong chiến thắng 5-2 của Al Nassr trước Al Shabab tại Cúp Nhà vua Saudi Arabia, Ronaldo đã tiếp tục “nổ súng”, qua đó cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023.

Xem thêm:

Đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức trở lại đường đua vô địch sau chiến thắng trên sân nhà

Bị đàn em gọi bằng ‘chú’, Văn Quyết phản ứng bất ngờ

Rạng sáng nay (12/12), đội bóng của Ronaldo Al-Nassr có chuyến làm khách trước Al-Shabab trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia. Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn giúp Al-Nassr giành chiến thắng đậm với tỉ số 5-2. Ở bàn thắng này, tiền đạo 38 tuổi đã có pha chạy chỗ thông minh trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ môn đối phương. 4 bàn thắng còn lại của Al-Nassr được ghi do công Fofana, Mane, Ghareeb và Maran.

Ronaldo các mốc 50 bàn thắng trong năm 2023. (Ảnh: Al-Nassr)

Với pha lập công trong trận đấu này, Ronaldo đã đánh dấu cột mốc ghi được 50 bàn thắng trong năm 2023. Trong số 50 bàn thắng của năm nay, Ronaldo ghi được 40 bàn trong màu áo Al-Nassr cùng 12 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân. 10 bàn thắng còn lại của CR7 được ghi trong màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo thống kê, đây là lần thứ 8 trong lịch sử mà siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 50 bàn thắng trở lên (2011 đến 2017). Thành tích này của Ronaldo vẫn thua đại kình địch Lionel Messi khi chân sút người Argentina đã làm được điều này đến 9 lần.

Sau chiến thắng trước Al Shabab, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã vui vẻ chia sẻ về cột mốc mình mới tạo ra: “Một chiến thắng ấn tượng và tôi rất vui khi cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023. Tất cả những điều mà tôi có được là nhờ sự ủng hộ, hỗ trợ của các đồng đội, người hâm mộ và gia đình. Tôi vẫn còn một vài trận đấu nữa để có thể gia tăng thêm bàn thắng”.

Ở độ tuổi 38, Ronaldo vẫn cho thấy sự sung mãn và dẻo dai đáng kinh ngạc trong màu áo Al-Nassr. Có thể thấy, Ronaldo vẫn đang hướng tới nhiều kỷ lục trong sự nghiệp sân cỏ của mình trước khi nghĩ đến việc giải nghệ.