GIẢI TRÍ

Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam 'chinh chiến' 'The Miss Globe 2022'

Thiên Kỳ • 09-09-2022 • Lượt xem: 1257
Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam 'chinh chiến' 'The Miss Globe 2022'

Người đẹp Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự "The Miss Globe 2022" diễn ra vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm nay.


Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại Bà Rịa- Vũng Tàu, cô sở hữu chiều cao 1,73m, cân nặng 52kg cùng số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, cô nàng tham gia cuộc thi "Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu" và đã lọt vào top 5 chung kết.


Theo Wikipedia, "The Miss Globe" (Hoa hậu Hoàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, "The Miss Globe" thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 


Với sắc vóc nóng bỏng, gương mặt cá tính, sắc nét gây được nhiều ấn tượng tại cuộc thi, Lâm Thu Hồng thường xuyên nhận được các lời mời tham gia trình diễn thời trang, chụp quảng cáo… Từ đó cô chính thức bước vào showbiz, nhưng không về Sài Gòn lập nghiệp như những người khác mà đi đi về về giữa Tp Hồ Chí Minh và Vũng Tàu để làm việc trong suốt một thời gian dài.


Bà Vũ Thị Hoa, CEO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị cử Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam dự thi đánh giá Lâm Thu Hồng là một nhân tố khá “đặc biệt” mà công ty tin tưởng cử đại diện lần này. Công ty cũng như mọi người trong ekip sẽ nổ lực hậu thuẫn hết mình cho đại diện Việt Nam.


Lâm Thu Hồng sinh ra trong gia đình không trọn vẹn, ba mẹ cô ly dị. Mẹ cô sớm đi bước nữa trong khi ba cô một mình nuôi hai chị em cô khôn lớn. Chứng kiến cảnh ba vất vả làm lụng để lo cho cô và cậu em trai tự kỷ, Lâm Thu Hồng luôn tự nhủ phải cố gắng để hai người đàn ông ấy được bình yên và đặc biệt là em trai sẽ có điều kiện được chăm sóc, sống tốt hơn. 


Trẻ em tự kỷ là vấn đề mà người đẹp luôn luôn quan tâm và hướng đến. Cô nàng rất năng nổ trong các chương trình thiện nguyện vì các trẻ em mắc bệnh tự kỷ.


Lâm Thu Hồng ấp ủ ước vọng sẽ thực hiện những chương trình, dự án để cất lên tiếng nói quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ trẻ tự kỷ khó khăn. Để làm được điều đó, người đẹp quyết định phải chinh phục một đỉnh cao mới để tạo thêm được sức ảnh hưởng của mình trong xã hội, để tiếng nói của mình có trọng lượng hơn trong cộng đồng. Chính vì vậy, cô đã ứng cử tham gia cuộc thi "The Miss Globe 2022" với Leading Stars và đã được lựa chọn.


COO Leading Stars Đỗ Kim Khánh, người phụ trách giám sát đào tạo, huấn luyện cho Lâm Thu Hồng tiết lộ, hiện nay cô đang miệt mài trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện hình thể, kỹ năng trình diễn… Đối với Lâm Thu Hồng, cô quyết tâm sẽ mang đến "The Miss Globe 2022" một phiên bản tốt nhất của mình. 


Trên đấu trường "The Miss Globe", Việt Nam đã từng giành vinh quang với chiến thắng của Đỗ Trần Khánh Ngân vào năm 2017. Lâm Thu Hồng chia sẻ, chiến thắng của Đỗ Trần Khánh Ngân không tạo áp lực cho cô, mà là niềm tự hào, động lực để cô mạnh mẽ, có nhiều niềm tin hơn trên con đường chinh phục vương miện của mình.

The Miss Globe 2022 sẽ diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.