GIẢI TRÍ

Lan Khuê rạng rỡ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2022

Hoài Nhung • 30-05-2022 • Lượt xem: 600
Lan Khuê rạng rỡ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2022

Lan Khuê khiến fans trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đến từ thương hiệu Úc - Zimmermann. Chiếc váy với gam màu đơn sắc nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế khoét ngực giúp tôn vòng một đầy đặn của ‘mẹ bỉm sữa’. Cô còn tinh tế kết hợp cùng chiếc vòng hoa đội đầu, toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ.

 

Theo Lan Khuê chia sẻ, dù bận rộn với lịch trình dày đặc song người đẹp vẫn sắp xếp thời gian để góp mặt vào ngày cuối của Vietnam International Fashion Week 2022.

 

Sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê đã trở thành điểm nhấn và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Người đẹp gây ấn tượng bởi thần thái quyến rũ cùng gương mặt chuẩn “Hoa hậu”. Cô kiểm soát tốt về biểu cảm lẫn chuyển động hình thể uyển chuyển trên sàn catwalk.

 

Năm 2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò.

 

Sau khi yên bề gia thất, nữ siêu mẫu hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình. Người đẹp sinh năm 1992 cho biết sau khi sinh con, cô cân nhắc hơn trong việc góp mặt trong các dự án nghệ thuật.

 

Người đẹp bày tỏ: “Vì được gia đình chồng yêu thương, tin tưởng nên tôi ý thức hơn trong việc sắp xếp thời gian, cân đối giữa vai trò làm mẹ, làm nghệ sĩ và cả vai trò CEO. Tuy nhiên, bản thân mình luôn biết rằng ở thời điểm này, gia đình và con cái vẫn là quan trọng nhất. Vậy nên khi nhận bất kỳ dự án nào, Khuê đều cân nhắc rất kỹ bởi bản thân quan niệm “thà chất lượng hơn số lượng".

 

Tại các sự kiện, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 thường ưu tiên chọn những bộ cánh thanh lịch, tôn dáng, phù hợp với phong cách thời trang sang trọng mà cô theo đuổi.

 

Sau khoảng thời gian lui về hậu trường, Lan Khuê được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và sắc sảo. Mỗi lần xuất hiện chân dài vẫn tạo được sức hút lớn nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà cũng như vóc dáng thon thả, quyến rũ.

 

Thỉnh thoảng, Lan Khuê trình diễn catwalk trong một số show thời trang hoặc đi sự kiện vì mối quan hệ thân thiết.

 

Lan Khuê nhập hội những bà mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất. Để duy trì sắc vóc, Lan Khuê tiết lộ ngoài việc chăm chỉ tập luyện, cô cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc.

 

Ngoài ra, chân dài 9x còn tăng cường các loại nước ép trái cây để bổ sung vitamin và duy trì độ ẩm cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

 

Hiện tại, Lan Khuê đang điều hành, quản lý một chuỗi spa dành cho em bé. Công việc kinh doanh mang đến cho cô nhiều trải nghiệm mới và thử thách bản thân nhiều hơn. Lan Khuê cảm thấy hạnh phúc khi ông xã luôn phía sau ủng hộ cho bất kỳ quyết định nào của cô.