GIẢI TRÍ

'Lật Mặt: Nhà Có Khách' tung MV trước thềm công chiếu vào tháng 4/2019

Ngô Tôn • 05-03-2019 • Lượt xem: 1357
'Lật Mặt: Nhà Có Khách' tung MV trước thềm công chiếu vào tháng 4/2019

MV Không sợ ma khai thác khả năng ca hát, đọc rap của dàn diễn viên chính.

Không sợ ma dài hơn 3 phút, là màn khoe giọng hát và vũ đạo cực bắt mắt của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân và Katleen Phan.

Sử dụng bối cảnh núi rừng hùng vĩ cùng giai điệu vui tươi, bắt tai của ca khúc, nhà sản xuất Lý Hải Productions hy vọng đây sẽ là một món ăn tinh thần nhỏ giúp bộ phim đến gần hơn với khán giả, qua đó tiếp tục giữ vững được sức hút của Lật Mặt: Nhà Có Khách trong lòng công chúng.

Không sợ ma

Người xem đã có dịp “cười bể bụng” trước câu cảm thán của Mạc Văn Khoa bởi ngay sau khi anh chàng thổ lộ là muốn dọn về đây sống luôn, thì trước mắt mọi người lại hiện ra…một nghĩa địa. Và thế là “hành trình” vượt qua nỗi sợ ma của những nhân vật chính đã bắt đầu.
 
Nhạc sĩ Bim tiếp tục là gương mặt được Lý Hải Productions tin tưởng giao phó phần nhạc phim sau thành công của hai ca khúc bắt tai Kết Thúc và Hãy tin tôi trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết.

Mạc Văn Khoa

Lần này với ca khúc Không Sợ Ma, anh sử dụng thể loại dance pop kết hợp R&B rất phù hợp với chất giọng ấm áp của chàng trai đa tài Jay Quân. Bộ ba Hoàng Mèo – Huy Khánh – Mạc Văn Khoa lại một lần nữa thể hiện sự hài hước và duyên dáng “hết nấc” khi bất ngờ trổ tài rap “siêu chất” trong ca khúc cực kỳ bắt tai này.

Đan xen với những khung hình hùng vĩ được quay riêng cho MV nhạc phim là những phân cảnh trong phim Lật Mặt: Nhà Có Khách chưa từng được hé lộ trước đó. Và sau tất cả, những điều đọng lại trong tâm trí khán giả với Không Sợ Ma là những giai điệu vô cùng tươi sáng, sôi động nhưng cũng đầy tính khích lệ khi truyền tải đến thông điệp: Chỉ cần mọi người cùng đoàn kết sát cánh bên nhau thì mọi trở ngại, khó khăn phía trước đều không là gì.

Huy Khánh

  Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa nhảy say sưa giữa núi rừng Đà Lạt

Với thể loại ma hài – thể loại vốn đã vắng bóng trên thị trường điện ảnh Việt từ lâu, Lật Mặt: Nhà Có Khách vẫn sẽ được chắp bút và cầm trịch dưới bàn tay của Lý Hải, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một tác phẩm được toàn bộ ekip đầu tư kĩ lưỡng, cũng như sở hữu phần kịch bản mang thông điệp ý nghĩa, sâu sắc nhưng không thiếu những khoảnh khắc “cười té ghế”.

Bên cạnh nhóm bạn 5 người được thủ vai bởi những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt hiện nay như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Tú Trinh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo, Diễn viên nhí Tiến Ngô, Tiết Cương, MLee và chàng trai mang 2 dòng máu Pháp – Việt - Marcus Guilhem.

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 12.04.2019.