Thể thao

Lấy lại phong độ, Dương Quốc Hoàng vào vòng 3 giải pool 10 bi thế giới 2023

Hoàng Nam • 03-03-2023 • Lượt xem: 603
Lấy lại phong độ, Dương Quốc Hoàng vào vòng 3 giải pool 10 bi thế giới 2023

Sau trận ra quân để thua đáng thất vọng, Dương Quốc Hoàng đã lấy lại phong độ khi đánh bại cơ thủ đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) Andrew Kong Bu Hong với tỉ số 8-1 để giành quyền vào vòng 3 giải pool 10 bi thế giới 2023.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: Sergio Ramos giã từ đội tuyển Tây Ban Nha; LĐBĐ Indonesia sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong

Thể thao hôm nay: Đinh Xuân Tiến được AFC đánh giá cao; HLV Shin Tae Yong không hài lòng về sân tập

Ở lượt trận đầu tiên, Dương Quốc Hoàng đã để thua trước cơ thủ người Phần Lan Mika Immonen và phải xuống thi đấu ở nhánh thua, gặp đối thủ Andrew Kong Bu Hong của Hồng Kông (Trung Quốc).

Trước đối thủ vừa tầm, Quốc Hoàng đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 8-1 để vào vòng 3 giải pool 10 bi thế giới 2023.


Quốc Hoàng xuất sắc vào vòng 3 giải pool 10 bi thế giới 2023

Ngoài Quốc Hoàng, một tay cơ khác của Việt Nam là Lường Đức Thiện cũng xuất sắc giành quyền vào vòng 3 sau khi đánh bại Aleksa Pecelj với tỉ số 8-4. 

Trong khi đó, hai cơ thủ khác của Việt Nam cũng tham dự giải đấu này là Nguyễn Anh Tuấn và Tạ Văn Linh đã phải dừng bước sau khi để thua lần lượt trước Tim De Ruyter (Hà Lan) và Chang Yu Lung (Đài Loan,Trung Quốc).

Giải pool 10 bi thế giới 2023 được diễn ra tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ từ ngày 28/2 đến 4/3. Giải đấu quy tụ 128 cơ thủ hàng đầu thế giới. Giải chia làm thành hai giai đoạn, giai đoạn một đấu loại kép, cơ thủ nào thắng tám ván trước đi tiếp ở nhánh thắng, còn người thua một trận xuống nhánh thua. 16 cơ thủ ở nhánh thắng và 16 cơ thủ nhánh thua sẽ bước vào giai đoạn hai. Như vậy, dù vào được vòng 3, nhưng Quốc Hoàng và Đức Thiện phải thắng 2 trận đấu nữa nữa mới giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.