GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh hay gương mặt nào sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2023?

Đoan Ngọc • 27-08-2023 • Lượt xem: 18363
Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh hay gương mặt nào sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2023?

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đang dần đi vào chặng đường cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Tâm Như, Hà Phương đang là những gương mặt nổi bật và được công chúng kỳ vọng sẽ intop tại đấu trường năm nay. 

Xem thêm: 

Miss Grand Vietnam 2023: Đặng Hoàng Tâm Như trình diễn thiết kế lấy cảm hứng từ Pháp lam Huế 

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 phản hồi về ý kiến trái chiều của trang phục ‘Thị ơi mở ra’ 

Sau 2 tháng tranh tài, Miss Grand Vietnam 2023 đang dần lộ diện những gương mặt sáng giá, có khả năng giành vương miện. Hiện tại, những cái tên được cộng đồng beauty “réo gọi” sẽ “tỏa sáng” tại đêm chung kết như: Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Đặng Hoàng Tâm Như, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Nguyễn Thùy Vi. 
 

Lê Hoàng Phương

Người đẹp đến từ Khánh Hòa hiện đang là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023. Không chỉ sở hữu bề dày kinh nghiệm và loạt thành tích đáng “dè chừng” với Top 10 Miss Universe Vietnam 2019, Top 5 Miss Universe Vietnam 2022, Lê Hoàng Phương đang dần khẳng định “vị thế” tại đấu trường năm nay. Trong suốt chặng đua hơn 2 tháng vừa qua, cô tạo dấu ấn vô cùng tốt và xuất sắc góp mặt trong nhiều phần thi: top 5 Best in Swimsuit, top 16 Người đẹp truyền cảm hứng, top 6 Ấn tượng Miss Grand Vietnam, nhận giải phụ về tóc,...


Lê Hoàng Phương gây ấn tượng với chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng 87-63-95cm. 

Trên khắp các hội nhóm sắc đẹp còn cho rằng, với mặt bằng thí sinh Miss Grand Vietnam năm nay, Lê Hoàng Phương hoàn toàn phù hợp trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường quốc tế. Mỹ nhân 9X sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, biết cách “tung skill” gây ấn tượng trong mỗi lần trình diễn và sự dày dặn về kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ “tỏa sáng” tại đêm chung kết quyết định. 

Bùi Khánh Linh

Sau Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh cũng đang là gương mặt “làm mưa làm gió” tại Miss Grand Vietnam 2023. Bước ra từ top 5 Miss World Vietnam 2023 không lâu, cô liền ghi tên mình chinh chiến đấu trường “hòa bình”. Tại đây, cô gây ấn tượng bởi sự “tròn trịa” khi hầu hết trong các phần thi, người đẹp đều hoàn thành trọn vẹn. Vừa qua, mỹ nhân 10X còn xuất sắc nhận được giải thưởng Miss Elasten 2023 và nhiều lần lọt top các giải thưởng phụ khác. 

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật với 1,77m, số đo ba vòng ấn tượng 81 - 59 - 94 cùng những kinh nghiệm vốn có, không ngoại lệ khi Bùi Khánh Linh là gương mặt được kỳ vọng sẽ lọt vào top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, càng về sau, mỹ nhân 10X khá đuối và quá an toàn, có lẽ vì “cái bóng năng lượng” quá lớn trước đó của cô tại Miss World Vietnam 2023. 

Đặng Hoàng Tâm Như

Vẫn là một cái tên quen thuộc với cộng đồng beauty fans khi từng góp mặt trong những đường đua sắc đẹp quốc gia trước đó: Miss Universe Vietnam 2022, Vietnam's Next Top Model 2019. Tại Miss Grand Vietnam 2023, Đặng Hoàng Tâm Như thuộc top một trong những thí sinh “nặng ký” với lợi thế ngoại hình chuẩn chỉnh khi cao 1,75m, số đo ba vòng 82-63-87cm. Ngoài ra, những kỹ năng về catwalk, tương tác ống kính hay interview cũng là điểm cộng để người đẹp tự tin tỏa sáng tại đêm chung kết được diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới. 


Trước đó, mỹ nhân gốc Huế cũng lọt top 5 Người đẹp thời trang của Miss Grand Vietnam năm nay. 

Vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1999 còn để lại ấn tượng tại đêm thi National Costume với trang phục “Dấu ấn Pháp lam” - được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế - di sản vật thể cung đình độc đáo mà triều Nguyễn để lại cho hậu thế. Dù trang phục khá cồng kềnh, phức tạp nhưng Tâm Như đã thuyết phục khán giả bằng màn trình diễn uyển chuyển, tự tin và truyền đạt ý nghĩa của bộ “Dấu ấn Pháp lam” đã giúp cô gây ấn tượng tuyệt đối. 

Nguyễn Vĩnh Hà Phương

So với những người đẹp trước đó, Nguyễn Vĩnh Hà Phương có lẽ là gương mặt đem đến khán giả nhiều bất ngờ nhất khi càng về sau càng tỏa sáng. Tại đêm chung khảo toàn quốc vừa qua, người đẹp sinh năm 2003 gây “chấn động” khi có màn hô tên ấn tượng. Cụ thể, cô nàng sử dụng kỹ thuật hát opera khéo léo lồng ghép vào màn hô tên. Vốn là thủ khoa của Nhạc viện TP.HCM, mỹ nhân 10X gây trầm trồ bởi chất giọng khỏe khoắn, thanh cao. Phần thi của cô nhanh chóng “khuấy đảo” và viral khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, Hà Phương còn khiến nhiều người “choáng ngợp” với loạt thành tích “khủng” từ học vấn cho đến đấu trường sắc đẹp. Được biết, cô nàng đang là sinh viên của hai trường đại học trên địa bàn TP.HCM lần lượt là: Nhạc viện TP.HCM, Đại học Hoa Sen. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam, mỹ nhân 10X còn góp mặt ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022. Ngoài ra, cô còn sở hữu thành tích Á hậu 4 Miss KBJ Ratu Kebaya International 2022.  

Nguyễn Thùy Vi 

Từng góp mặt tại Miss Grand Vietnam 2022 nhưng không để lại nhiều ấn tượng, Thùy Vi một lần nữa quay trở lại đấu trường “hoà bình” nhằm tìm kiếm cơ hội tỏa sáng cho riêng mình. Song, mãi cho đến gần cuối chặng đua, người đẹp gốc Trà Vinh mới thực “vụt sáng”. Tại đêm thi National Costume vừa cô, cô để lại ấn tượng sâu sắc với trang phục “Thị ơi nở ra”, màn lột xác từ một bà lão thành cô Tấm xinh đẹp đã giúp cô ghi dấu đậm nét trong lòng khán giả. Sau phần thi này, mỹ nhân 10X còn được ưu ái gọi với cái tên thân mật “cô Tấm Trà Vinh” và nhanh chóng viral trên mạng xã hội. 


Trước khi đến Miss Grand Vietnam 2023, Thùy Vi còn nổi bật với nhiều vai trò là một diễn viên, người mẫu, VJ. 

Mỹ nhân gốc Trà Vinh sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1,73m cùng 3 vòng săn chắc 82-63-94. Ngoài ra, cô còn gây được thiện cảm với gương mặt ưa nhìn, nụ cười năng lượng. Đang là gương mặt nhận được sự ủng hộ từ công chúng, nhiều người kỳ vọng người đẹp 10X sẽ chinh phục trong đêm chung kết. 

Bên cạnh những gương mặt vừa nêu trên, dàn người thí sinh “nghìn máu” như: Bùi Thị Thanh Thủy, Lục Hồng Mai, Trần Hồng Ngọc, Lê Thị Hồng Hạnh cũng đang là một ẩn số cho ngôi vị Miss Grand Vietnam 2023.