GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương: Chưa tin mình đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

DDVN • 28-08-2023 • Lượt xem: 1157
Lê Hoàng Phương: Chưa tin mình đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Lê Hoàng Phương vỡ òa cảm xúc khi trở thành Miss Grand Vietnam 2023. Cô xem đây là 'quả ngọt' sau 4 năm 'chinh chiến' ở các cuộc thi nhan sắc.


Lê Hoàng Phương vượt qua 43 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất (Ảnh: BTC)

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về Lê Hoàng Phương. Kết quả này nhận được sự đồng tình từ phía khán giả bởi từ đầu cuộc thi, người đẹp 9X đã là ứng viên nổi bật về sắc vóc (cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95) lẫn kỹ năng trình diễn.

Nhiều sao Việt như Nam Thư, Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến… bày tỏ niềm tự hào trước chiến thắng của người đẹp quê Khánh Hòa tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang, Lê Hoàng Phương nói cô “chưa tin đây là sự thật". Người đẹp nói cô thấy mình may mắn khi được gọi tên cho danh hiệu cao nhất, đồng thời ý thức được trách nhiệm của bản thân trên cương vị mới. “Trong nhiệm kỳ, tôi sẽ cố gắng hết sức để lan tỏa những điều tốt đẹp nhất", cô bộc bạch.


Lê Hoàng Phương là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc, từng vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Để chiến thắng ở Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương trải qua 4 năm nỗ lực, thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022 song chưa thể chạm tay đến vương miện. Nhìn lại hành trình này, tân hoa hậu bộc bạch: “4 năm không quá ngắn, cũng không quá dài. Tôi cảm ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội nỗ lực và điều đó đã được đền đáp xứng đáng". Nữ kiến trúc sư cho rằng may mắn cũng là một trong những yếu tố giúp cô được gọi tên cho ngôi vị cao nhất ở Miss Grand Vietnam 2023.

Từ đầu cuộc thi, Lê Hoàng Phương đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi kỹ năng trình diễn được đánh giá cao. Người đẹp 9X nói đó là động lực lớn giúp cô tự tin hơn trong hành trình chinh phục vương miện.


Lê Hoàng Phương thừa nhận sự ủng hộ của khán giả vừa là áp lực, vừa là động lực để cô cố gắng (Ảnh: BTC)

“Bao nhiêu sự cố gắng của tôi đã được khán giả công nhận. Khi tôi được mọi người kỳ vọng, chắc chắn sẽ có những áp lực. Nhưng mình phải đối diện với nó để vượt qua giới hạn của bản thân. Đến hiện tại, tôi tự hào vì mình là Miss Grand Vietnam 2023”, mỹ nhân quê Khánh Hòa trải lòng.

Về việc được đánh giá cao từ trước, Lê Hoàng Phương nói các thí sinh bước vào chung kết đều là ứng viên mạnh. Hành trình tham gia cuộc thi mang đến cho tân hoa hậu nhiều kỷ niệm khó quên. Người đẹp 9X bày tỏ: “Một mình tôi không thể tạo ra thành công của chương trình. Thiếu đi một mảnh ghép nào đó cũng không thể tạo nên sự thành công của Miss Grand Vietnam 2023. Mong mọi người công nhận sự nỗ lực của tất cả thí sinh".


Thân hình nóng bỏng của tân hoa hậu. Cô sẽ tranh tài tại Miss Grand International 2023 vào tháng 10 tới (Ảnh: BTC)

Lê Hoàng Phương tiết lộ thêm: “Khi biết mình vào top 2, tôi cảm thấy mọi thứ rất tuyệt vời, cảm xúc của tôi vỡ òa". Theo người đẹp Khánh Hòa, mỗi chặng hành trình đều có khó khăn riêng song điều quan trọng là cô đã nỗ lực vượt qua và có “quả ngọt” như hiện tại. “Tôi có chia sẻ từ trước rằng đây có thể là cuộc thi cuối cùng mình tham gia. Tôi là người sống cảm xúc nên không giấu được niềm hạnh phúc của mình”, cô lý giải về việc bật khóc khi được gọi tên vào top 5. 

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương cho rằng việc vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm một kiến trúc sư không phải là khó khăn đối với cô. “Bởi từ trước đến nay tôi luôn nỗ lực cân bằng hai niềm đam mê này. Với sự nỗ lực và bản lĩnh thì không có gì làm khó tôi. Tôi có thể sắp xếp được", người đẹp chia sẻ.

Theo Thạch Anh - Lạc Xuân/Thanhnien.vn