GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương nhận 'mưa lời khen' trong đêm bán kết MGI 2023

Quốc Hiển • 23-10-2023 • Lượt xem: 2790
Lê Hoàng Phương nhận 'mưa lời khen' trong đêm bán kết MGI 2023

Đêm thi bán kết Miss Grand International 2023 đã diễn ra với sự mong chờ, kỳ vọng của khán giả trong và ngoài nước. Trong đêm thi này, các cô nàng nóng bỏng đã show diễn tài năng và hình thể lôi cuốn của mình.

Xem thêm: 

Chi Pu 'đánh bại' dàn sao Hoa ngữ, về nhất trong show ẩm thực 

10 thí sinh đầu tiên Miss Cosmo Vietnam 2023 lộ diện

Diễn ra vào ngày 22/10, đêm bán kết Miss Grand International đã thành công hơn mong đợi. Các khán giả cũng như các fans sắc đẹp đã có một đêm đầy cảm xúc khi liên tục chứng kiến những màn trình diễn không thể rời mắt của các thí sinh. Liên tục đem đến cho khán giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, đêm bán kết kết thúc với phần thi dạ hội, bikini và sân khấu đặc biệt - Grand Voice Award. 

Mở màn với phần thi dạ hội, các cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu với những thiết kế đầm dạ hội quyến rũ và có màng hô tên trong sự cỗ vũ của khán giả Việt Nam. Với nền nhạc lãng mạn, thí sinh của Miss Grand International 2023 tựa những nữ thần với phong thái kiêu sa, kỹ năng trình diễn đầy chuyên nghiệp và tự tin.




Đứng trên sân khấu Miss Grand International, hầu hết các thí sinh đều chọn lựa những bộ dạ hội gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể. 




Dưới ánh đèn sân khấu cùng những bộ váy lấp lánh, 70 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới đã thể hiện rất tốt phần thi của mình và nhận được những tiếng vỗ tay, hò reo không ngớt từ phía trên khán đài. 


Đại diện Việt Nam khiến cả khán đài vỡ òa khi trình diễn cuối cùng trong phần thi dạ hội.

Đến với sân khấu bikini, không khí từ nhà thi đấu Phú Thọ như nóng hơn bao giờ hết khi các nàng thí sinh nóng bỏng trình diễn trên sân khấu với body ''khét lẹt''. Có thể nói, chất lượng của dàn thí sinh năm nay là không cần bàn cãi vì đại đa số các thí sinh sở hữu thân hình đẹp như tạc. 





Dàn người đẹp quốc tế ''đốt mắt'' khán giả với body ''khét lẹt'' đẹp như tạc tượng.

Để nói về Lê Hoàng Phương, Miss Grand Vietnam đã có phần thi ''10 điểm không có nhưng'' và đây có lẽ là thời khắc mà khán giả nước nhà mong đợi nhất. Cô nàng đã có những giây phút thăng hoa, rạng rỡ trên sân khấu với bầu không khí đong đầy yêu thương, tình cảm của khán giả quê nhà.


Lê Hoàng Phương tiếp tục làm ''bùng nổ'' nhà thi đấu Phú Thọ với skill catwalk đầy tự tin và năng lượng của mình.

Với sự hò reo của khán đài, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, các cô gái như được tiếp thêm sức mạnh khi các khán giả Việt Nam lần lượt đọc tên các quốc gia mà các thí sinh đại diện. 


Trên sân khấu, các cô gái nhún nhảy, catwalk trên nền nhạc chuyên nghiệp và ấn tượng vô cùng.

Điều đặc biệt hơn bao giờ hết và diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam, sân khấu âm nhạc với phần ''khoe giọng'' của Top 5 Grand Voice Award. Các cô gái có lần lượt trình diễn các ca khúc đình đám trên thế giới. Vào ngày 25/10, đêm thi chung kết của cuộc thi Miss Grand International sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ.