GIẢI TRÍ

Lê Hoàng Phương 'thả dáng' ở trời Tây trước thềm Miss Grand Vietnam 2023

Hoài Nhung • 21-06-2023 • Lượt xem: 23386
Lê Hoàng Phương 'thả dáng' ở trời Tây trước thềm Miss Grand Vietnam 2023

Trước thềm Miss Grand Vietnam 2023 khởi tranh, Lê Hoàng Phương liên tục bị réo tên ghi danh chinh chiến tại đấu trường này.  

Sau khi để lộ loạt hint liên quan tới việc "come back" tại đấu trường Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, "nhất cử nhất động" của Hoàng Phương liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Mới đây, loạt ảnh thả dáng ở trời Tây của người đẹp đến từ Khánh Hòa khiến ai nấy cũng xuýt xoa. Ở lần xuất hiện này, Hoàng Phương lựa chọn chiếc váy cổ yếm đơn giản nhưng cực kỳ gợi cảm. Thiết kế khoét ngực giúp chân dài 9x khoe trọn vòng 1 căng đầy cùng đường cong đầy quyến rũ. Có thể thấy, cô nàng luôn biết tận dụng lợi thế hình thể của mình để chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. 



Hoàng Phương tự tin thả dáng ở trời Tây khoe thần sắc xinh đẹp và rạng rỡ. 

Liên tục check-in ở các địa điểm du lịch sang chảnh, Hoàng Phương ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy rạng rỡ. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có thể "cân" mọi outfit, chỉ cần xuất hiện là tỏa sáng. Thêm vào đó, gương mặt "không góc chết" và đôi mắt hút hồn của cô nàng khiến netizens "u mê không lối thoát". Những khoảnh khắc của cô nàng nhanh chóng dành được nhiều lời "có cánh" từ cộng đồng mạng. 


Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hoàng Phương còn ghi điểm với gu thời trang độc đáo và thời thượng. 

Không những vậy, nhiều fans sắc đẹp ủng hộ Lê Hoàng Phương ghi danh Miss Grand Vietnam 2023 để trở thành đại diện sáng giá của Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Một số tài khoản bình luận: "Tín hiệu vũ trụ gửi chị đến với Miss Grand Vietnam 2023", "Keo ly quá, thi Miss Grand đi chị", "Hoàng Phương mà đại diện Việt Nam thì chắc suất Best Swimsuits luôn". Không những vậy, nhiều người còn tin rằng nếu Hoàng Phương không được "xuất ngoại" thì làng nhan sắc Việt sẽ lãng phí một ngựa chiến "nghìn máu". Đến hiện tại, dù chưa có bất kỳ thông tin chính xác nào về quyết định của Hoàng Phương nhưng ai nấy đều háo hức mong chờ. Với visual keo ly cùng kỹ năng catwalk ấn tượng và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, chân dài 9x được kỳ vọng sẽ tham gia và "làm nên chuyện" tại đấu trường này. 



Chân dài sinh năm 1995 được dự đoán là chiến binh "đáng gờm" nếu tham gia Miss Grand Vietnam 2023. 

Lê Hoàng Phương bắt đầu gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Sau cuộc thi, cô nàng dừng chân ở Top 5 và được biết đến nhiều hơn với danh xưng "ngựa chiến". Sau nhiều năm gia nhập showbiz, Hoàng Phương gặt hát được loạt thành tích như: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023.