GIẢI TRÍ

Lệ Nam thăng hạng nhan sắc sau 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'

Bích Dao • 05-08-2022 • Lượt xem: 507
Lệ Nam thăng hạng nhan sắc sau 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'

Kết thúc hành trình với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", có khán giả tiếc nuối nhưng có thể nói đây là bước đệm đẹp để Lệ Nam ngày càng trưởng thành hơn. 


Mới đây, Lệ Nam lại gây chú ý với bộ ảnh mới và thổi hồn vào những thiết kế riêng phù hợp đã thực sự thuyết phục người hâm mộ.


Những thiết kế được Lệ Nam chọn để thực hiện bộ ảnh lần này có tông màu chủ đạo là thanh khiết, tím pastel hay hồng mịn màng như phấn. 


Lệ Nam mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng khi thưởng thức từng shoot ảnh của mình. Lê Nam cho biết, khi chụp bất cứ bộ ảnh thời trang nào, cô giờ đây tìm hiểu rất kĩ về những bộ trang phục, ý tưởng thiết kế và màu sắc chủ đạo, từ đó sẽ chọn một concept chỉn chu và thống nhất từ biểu cảm, tạo dáng.


Bộ ảnh cũng cho thấy sự chuyên nghiệp vượt bậc của Lệ Nam sau rất nhiều cuộc "chinh chiến" nhan sắc, đặc biệt là “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” mới kết thúc cách đây không lâu. 


Trước ống kính, mỹ nhân 9X làm chủ hoàn toàn cơ thể của mình. Gần đây, Lệ Nam nhận được nhiều lời mời tham gia các show thời trang nhờ quá trình thay đổi ngoại hình, phong cách trình diễn và dấu ấn tại “Miss Universe Vietnam 2022” 


Nhan sắc của Lệ Nam cũng ngày càng đằm thắm và quyến rũ hơn hậu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. 


Thời gian gần đây, Lệ Nam cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia các show thời trang, đó là một sự đền đáp cho mọi nỗ lực của cô gái trẻ này. 


Dù đôi khi cái tên Lệ Nam cũng hay được gắn liền với Nam Em, nhưng chính bản thân Lệ Nam cũng mong muốn xây dựng được nét riêng độc lập và phát triển con đường riêng của chính mình.


Hiện tại Lệ Nam ấp ủ khá nhiều dự định, trong đó không chỉ có các hoạt động thiện nguyện mà cả bước đi mới trong sự nghiệp của mình. Hy vọng, người hâm mộ sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ Lệ Nam trên con đường sắp tới.