GIẢI TRÍ

Liệu Chế Nguyễn Quỳnh Châu có 'làm nên chuyện' ở Miss Grand Vietnam 2022?

Hoài Nhung • 30-08-2022 • Lượt xem: 973
Liệu Chế Nguyễn Quỳnh Châu có 'làm nên chuyện' ở Miss Grand Vietnam 2022?

Quyết định trở lại đường đua nhan sắc sau 6 năm vắng bóng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận được nhiều sự ủng hộ và tiếp sức từ công chúng. 


Mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe body nuột nà cùng thần thái đỉnh cao trong loạt ảnh mới. Người đẹp 9x diện thiết kế với gam màu đỏ rực rỡ đến từ nhà thiết kế Đỗ Long. Thiết kế "nửa kín nửa hở", cắt xẻ táo bạo giúp Quỳnh Châu trở nên càng nóng bỏng, quyến rũ và cuốn hút. 


Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014 "nổi bần bật" khi khéo kết hợp với tone make up sắc sảo cùng màu son đỏ tươi tắn. Nữ diễn viên đang vô cùng "rực lửa và máu chiến" cho chặn hành trình chinh phục vương miệng Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 


Cách đây không lâu, thông tin Chế Nguyễn Quỳnh Châu ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu hòa bình Việt Nam đã thật sự tạo nên một cơn "địa chấn" đối với fan sắc đẹp lẫn giới truyền thông. Không những thế, người đẹp Lâm Đồng còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các anh, chị, em bạn bè và đồng nghiệp trong nghề. 


Có thể nói, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không chỉ là đối thủ đáng gờm đối với các cô gái tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 mà còn là cái tên "không phải dạng vừa" ở quốc tế. Với việc sở hữu chiều cao 1m75, 3 vòng chuẩn chỉnh, nhan sắc sắc sảo, hiện đại cũng như kinh nghiệm tham gia ở nhiều cuộc thi nhan sắc, có thể nói Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang được nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2022.


Nói về các đối thủ tại Miss Grand Vietnam năm nay, Quỳnh Châu cho biết "Tôi luôn quan trọng bản thân mình đã tốt như thế nào, đã giỏi và tốt hơn ngày hôm qua chưa, nếu chỉ quan tâm đối thủ sẽ rất mất thời gian, năng lượng nên tôi cần tập trung ở bản thân mình nhiều nhất để xứng đáng là đối thủ mạnh, để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022 hơn là tập trung, quan tâm đến đối thủ của mình".


Chế Nguyễn Quỳnh Châu là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng fan sắc đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1994 từng đạt top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014, top 9 Vietnam's Next Top Model, Quỳnh Châu còn đóng phim, làm MC và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Với năng lượng dồi dào, nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự "nâng cấp" về ngoại hình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được kỳ vọng sẽ thành công trên đấu trường sắc đẹp trong nước và xa hơn là quốc tế.