GIẢI TRÍ

Liệu đại diện Việt Nam có 'làm nên chuyện' tại Miss Grand International 2022?

Hoài Nhung • 02-10-2022 • Lượt xem: 1055
Liệu đại diện Việt Nam có 'làm nên chuyện' tại Miss Grand International 2022?

Đăng quang "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022", Đoàn Thiên Ân chỉ có vỏn vẹn vài ngày để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International năm nay.

Thế mạnh hình thể cùng khả năng thuyết trình ấn tượng

Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sở hữu chiều cao nổi trội 1,75m cùng số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm. Cô nàng có nhan sắc nổi bật với chiếc mũi cao, mắt to cùng đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa. Nhiều người cho rằng người đẹp đến từ Long An có nhiều nét khá giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân. 


Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sở hữu sắc vóc cuốn hút cùng khả năng thuyết trình ấn tượng. 

Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút, nàng hậu còn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi khả năng ứng xử ngắn gọn đầy thuyết phục. Trong đêm chung kết, Thiên Ân giành giải Thí sinh có phần thuyết trình về hòa bình tốt nhất. Nói về chủ đề này, cô cho rằng hòa bình sẽ không bền vững nếu như vấn đề bạo lực chưa được giải quyết. Người đẹp đến từ Long An thừa nhận bản thân từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình sau khi tăng cân. 


Hậu đăng quang, Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand Vietnam 2022".

"Chúng ta luôn nghĩ rằng việc nói những câu bông đùa ấy không có hại gì với người khác, nhưng đó là ngọn giáo vô hình xuyên thấu trái tim của người nghe chúng. Tất cả mọi người cần phải lên tiếng để ngăn chặn vấn đề bạo lực ngôn từ, vì đã có rất nhiều người chọn cách rời bỏ thế gian này chỉ vì tổn thương từ lời nói của người khác. Tôi cũng như các bạn, tôi có khuyết điểm, nhưng quan trọng nhất là tôi dám đứng lên để đấu tranh cho chính bản thân mình, và dùng tiếng nói của mình để nói thay cho tất cả các bạn. Tất cả chúng ta đều có quyền được yêu thương, có quyền được sống...", nữ sinh trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhấn mạnh. 

Hạn chế về kỹ năng trình diễn, catwalk và thời gian chuẩn bị gấp rút 

Tuy đăng quang ngôi vị cao nhất song Thiên Ân được đánh giá còn nhiều hạn chế về khả năng trình diễn trên sân khấu. Những sải bước của nàng hậu tự tin nhưng chưa nổi bật và mang thương hiệu cá nhân. Ngay từ những ngày đầu nhập cuộc, người đẹp sinh năm 2000 không ghi được bất cứ dấu ấn mạnh mẽ nào khi sải bước trên sàn diễn. Nhiều người còn cho rằng mãi đến hai đêm thi chung khảo và chung kết thì họ mới biết Thiên Ân là ai. 


Nhiều người nhận xét Đoàn Thiên Ân còn nhiều điểm hạn chế trong kỹ năng trình diễn, catwalk. 

Không những vậy, sau đăng quang, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chỉ có vỏn vẹn vài ngày để nghỉ ngơi, trau dồi và chuẩn bị tất cả mọi thứ cần cho hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2022. Thời gian khá gấp rút để Thiên Ân có thể hoàn thiện hơn về ngoại hình lẫn catwalk. 


Nàng hậu được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Grand International 2022. 

Trước khi ghi danh Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân từng tham gia cuộc thi Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018 và đoạt giải quán quân. Hiện tại ngoài việc học, cô còn sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và làm MC


Trong loạt ảnh đời thường, người đẹp 22 tuổi gây ấn tượng với phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm.

Ngoài thần thái sáng sân khấu, sự tự tin, cùng bản lĩnh giao tiếp, Đoàn Thiên Ân cần nỗ lực hoàn thiện tất cả các khâu chuẩn bị, nhất là kỹ năng trình diễn.  Nhiều khán giả kỳ vọng nàng hậu sẽ tiếp bước Thùy Tiên để hô vang hai tiếng Việt Nam.