GIẢI TRÍ

Lộ diện ba cặp sao đôi của 'Tỏa sáng sao đôi 2023'

Quốc Hiển • 02-06-2023 • Lượt xem: 1456
Lộ diện ba cặp sao đôi của 'Tỏa sáng sao đôi 2023'

Sau màn bốc thăm may rủi, các cặp sao đôi của 'Tỏa sáng sao đôi 2023' đã được hình thành và đang sẵn sàng tỏa sáng.

Xem thêm: 

'Rap Việt' mùa 3 'khai hỏa' siêu ấn tượng 

B Ray rap 'mày' mở đầu 'Rap Việt' dù bị cấm, sự thật thế nào?

Mở đầu cho đêm thi thứ hai chủ đề "Hộp nhạc muôn màu" của "Tỏa sáng sao đôi 2023", khán giả bất ngờ 'rơi nước mắt' khi được lắng đọng cảm xúc với món quà âm nhạc do nữ giám khảo Đông Đào thể hiện. 


Giám khảo Đông Đào khiến cả trường quay xúc động với ca khúc lắng đọng cảm xúc.

Bằng ca khúc "Con nợ mẹ" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đông Đào như trải lòng mình và gửi gắm nhiều thông điệp xúc động đến với người nghe.

Henry Ngọc Thạch tiếp tục tận dụng lợi thế ngoại hình điển trai của mình để mê hoặc khán giả qua ca khúc hit đình đám "Bùa yêu". Anh chọn cho mình tông màu xanh ma mị với thiết kế vest phá cách bằng nhiều đường cắt xẻ ấn tượng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mang đến sự trẻ trung, năng động với những bước vũ đạo đẹp mắt và điêu luyện.


Henry Ngọc Thạch dùng “bùa” mê hoặc giám khảo.

Danh ca Ngọc Ánh khẳng định bị mê hoặc bởi “lá bùa” của Henry Ngọc Thạch. Nữ giám khảo cho biết hoàn toàn bị chinh phục từ giọng hát, vũ đạo, sân khấu cho tới cách diễn xuất. 

Từ bỏ hình ảnh hào quang rực rỡ của nữ hoàng tình yêu, Thu Trang bất ngờ quyến rũ và huyền bí trong ca khúc "Xa em kỷ niệm". Ở tiết mục chào sân, cô nàng chọn thử sức ở dòng nhạc blues jazz cho nên với Hộp nhạc muôn màu nữ ca sĩ đã quay trở lại với sở trường ballad. Chất liệu ánh kim phủ lên chiếc đầm xanh lá với điểm nhấn phần cầu vai có tà dài chạm đất, kết hợp với mũ trùm đầu khiến tổng thể hình ảnh của Thu Trang trở nên cực kỳ ấn tượng.


Thu Trang quyến rũ và huyền bí trong ca khúc "Xa em kỷ niệm".

Giám khảo Ngọc Ánh cho rằng so với phần trình diễn trước đó thì lần này Thu Trang lựa chọn khá an toàn và chưa bật lên hết tiềm năng. Riêng giám khảo Lâm Vũ, anh cảm thấy thích thú với phần trình diễn bởi hình tượng huyền bí và cách hát da diết giàu cảm xúc mà Thu Trang mang lại.

Sau khi thỏa sức đam mê trong hình ảnh mới, Trương Trần Anh Duy trở về với sở trường vốn có của mình. Không còn sôi động và cuồng nhiệt tại tiết mục chào sân, Trương Trần Anh Duy mang tới hình ảnh hào hùng và hoài niệm với liên khúc "Độc ẩm - Canh ba" mang âm hưởng dân ca đương đại. 


Nam ca sĩ phá cách bằng một thiết kế áo dài độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân.

Ca sĩ Lâm Vũ đánh giá Trương Trần Anh Duy luôn có sự sáng tạo trong cách thức nhưng lại bị đóng khung một hình ảnh âm nhạc nhất định. Danh ca Ngọc Ánh bất ngờ ngắt lời Lâm Vũ và “giải oan” cho Trương Trần Anh Duy. 

Sau màn bốc thăm may rủi, các cặp sao đôi của "Tỏa sáng sao đôi 2023" đã được hình thành và đang sẵn sàng tỏa sáng. Ba cặp sao đôi Hồng Mơ – Triệu Long, Tuyết Mai - Thu Trang và Henry Ngọc Thạch – Trương Trần Anh Duy sẽ bước vào cuộc hành trình mới đầy thú vị, bắt đầu bằng những ngày sống tại ngôi nhà chung.