GIẢI TRÍ

Lộ diện chiếc đầm final walk của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Hoài Nhung • 17-06-2022 • Lượt xem: 912
Lộ diện chiếc đầm final walk của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra, Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ xúc động khi nhìn lại hành trình 3 năm đương nhiệm. 

Còn khoảng một tuần nữa, hành trình tìm ra Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức khép lại. Mới đây, trên trang cá nhân, đương kim Hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đi thử váy cho dịp đặc biệt. 


Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng cũng đủ để thấy chiếc đầm dạ hội dài quét đất với chi tiết cầu kì trông cực ấn tượng.

Hoa hậu Khánh Vân vừa "nhá hàng" chiếc đầm dạ hội khá lộng lẫy. Người đẹp sinh năm 1995 chỉ chia sẻ ngắn gọn "fitting" (thử đồ) nhưng lại khiến netizen hào hứng cho rằng nàng hậu đang chuẩn bị cho màn final walk sắp tới. 


Màn final catwalk cuối cùng của đương kim Hoa hậu luôn khiến công chúng trông chờ ở đêm chung kết.

Cách đây vài ngày, Khánh Vân đã tung ra bộ ảnh chụp cùng chiếc vương miện và có những chia sẻ về khoảng thời gian đương nhiệm. 


Trước những lời chia sẻ của Khánh Vân, khán giả không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước một nhiệm kỳ tuy nhiều khó khăn nhưng nàng hậu vẫn luôn quyết tâm vượt qua và có một nhiệm kỳ đáng nhớ. 

Khánh Vân bày tỏ: "Một hành trình với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, cảm ơn tất cả tình yêu thương của mọi người và hơn bao giờ hết, vương miện đã cho Vân nhiều điều quý giá để soi sáng trên mỗi bước chân khám phá cuộc sống này..."


Khánh Vân chụp ảnh cùng chiếc vương miện quý giá để nhìn lại khoảng thời gian đương nhiệm đầy ý nghĩa. 

Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dù không còn là đương kim hoa hậu nhưng chiếc vương miện sẽ luôn nhắc nhở cô về nhiệm vụ của một hoa hậu. "Nhiệm kỳ có thời gian nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi", Khánh Vân nói thêm.


Với Khánh Vân, mỗi kỷ niệm là những mảnh ghép ý nghĩa của cuộc đời mà cô luôn trân trọng và tự hào.

Hành trình hai năm nhiệm kỳ cho Hoa hậu Khánh Vân những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp, với việc đại diện Việt Nam tại Miss Universe 69th và đồng hành cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng, xã hội.