GIẢI TRÍ

Lộ diện đối thủ nặng ký tại Miss Universe 2022

Hoài Nhung • 27-07-2022 • Lượt xem: 749
Lộ diện đối thủ nặng ký tại Miss Universe 2022

Người đẹp Hanna Ming trở thành đại diện Hàn Quốc tham gia tranh tài ở sân chơi sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2022.


Đơn vị PJPP Partners và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc mới đây đã công bố Á hậu 1 – Hanna Ming của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 được bổ nhiệm trở thành Miss Universe Korea 2022 và đại diện đất nước đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2022.


Hanna Ming cũng xác nhận thông tin trên trang cá nhân. Trước đó, cô được biết đến khi giành danh hiêu á hậu 1 của Miss Universe Korea 2021.


Theo Missosology, Hanna Ming 26 tuổi, đến từ Seoul, là người mẫu kiêm vũ công. Đồng thời, cô cũng làm việc liên quan đến lĩnh vực ngôn ngữ, dịch thuật.
 Ngoài ra, Hanna cũng đang hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp dưới sự quản lý của One Management có trụ sở tại thành phố New York.

"Tôi không thể diễn tả cảm giác tự hào lúc này. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, cổ vũ cho tôi. Tôi không bao giờ ngừng thử thách bản thân" - Người đẹp 9x chia sẻ Khi đạt được thành tích Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.


Theo đánh giá ban đầu của cộng đồng sắc đẹp, Hanna Ming chưa phải ứng viên nổi bật. 


Trên trang cá nhân, Kim Hanna thường xuyên đăng tải những bộ ảnh làm mẫu với diện mạo sang chảnh, quyến rũ.


Vốn là người mẫu, Kim Hanna có thân hình nóng bỏng, đường cong gợi cảm, cùng đôi chân siêu dài hút mắt.


Vẻ quyến rũ "vạn người mê" của Á hậu Hoàn vũ Hàn Quốc trong loạt ảnh trên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa. 


Trong những năm gần đây, đại diện Hàn Quốc không đạt thành tích cao. Ở Miss Universe lần thứ 70, Kim Ji Soo không được gọi tên vào top 16 chung cuộc. Đến nay, người đẹp Hàn Quốc gây tiếng vang nhất tại sân chơi này có lẽ là Hoa hậu Honey Lee (á hậu 3 của Miss Universe 2007).


Hanna Ming chia sẻ hình ảnh mới sau khi thông tin cô thi Miss Universe được công bố. Người mẫu còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho hành trình thi quốc tế.