GIẢI TRÍ

Lộ diện ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị 'Man of the World 2022'

Hoài Nhung • 25-05-2022 • Lượt xem: 5414
Lộ diện ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị 'Man of the World 2022'

Vladimir Grand hiện đang là cái tên được giới sắc đẹp săn đón trên các trang mạng xã hội bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Vladimir Grand là đại diện đầu tiên của Ukraine tại đấu trường nhan sắc quốc tế Man of the World 2022. Anh lọt vào mắt xanh của ‘hội chị em’ khi sở hữu body ‘6 múi’ cùng thân hình vạm vỡ. 

Nam người mẫu hiện là host và diễn viên tại Ukraine. Không những thế, Vladimir Grand còn là một tiktoker khá nổi với tài khoản đạt trên 15 triệu người theo dõi.

Ngoài gây ấn tượng bởi thế mạnh hình thể ‘chuẩn khỏi chỉnh’, nam vương Man of the World Ukraine 2022 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước học vấn đỉnh cao. Được biết anh tốt nghiệp ngành luật, trường đại học Ukraine.

Vladimir Grand định hướng bản thân trở thành một luật sư. Nhưng trong một lần tình cờ được nhìn thấy bởi một người đại diện của tài khoản Instagram của Vladimir Grand đã đưa anh ấy trở thành một gương mặt đầy triển vọng trên các tạp chí, sàn diễn và Internet. 

Nói về cơ duyên với công việc người mẫu như hiện tại, Vladimir Grand chia sẻ bản thân không nghĩ đến việc trở thành người mẫu. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ làm điều này nhưng tôi ở đây và tôi đang tận hưởng nó.” - anh nói thêm. 

Khi được hỏi về ước mơ làm người mẫu, Vladimir Grand thẳng thắn bày tỏ anh chỉ muốn thực hiện được nhiều cảnh quay tốt để tạo thêm uy tín cho bản thân . Đồng thời, anh mong muốn xây dựng danh mục cá nhân để thể hiện năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm và sự cải thiện trong suốt quá trình làm việc.

  Trong một cuộc phỏng vấn, Vladimir Grand cho biết: “Năm 16 tuổi, tôi bắt đầu tập nâng cao sức mạnh. Tôi đã làm điều đó cho bản thân và không nghĩ đến việc nhận được lượt thích trên Instagram hay thậm chí là người mẫu. Tôi thậm chí còn tham gia thi đấu trong các giải đấu quốc gia cả về cử tạ và quyền anh. Đó là một trong những quyết định lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi đã tận hưởng từng phút của nó.”

Để có được thành tích nổi bật như hiện tại, Vladimir Grand đã rất nỗ lực và đôi khi phải đánh đổi. Anh bộc bạch: “Tôi phải thường xuyên chăm sóc cơ thể của mình. Đôi khi, tôi hy sinh giấc ngủ vì tôi có 2 đến 3 buổi chụp hình trong một ngày. Và nó không phải lúc nào cũng dễ dàng.”

Body visual hoàn hảo của Vladimir Grand được fans sắc đẹp đánh giá sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Man of the World 2022. Có người còn dự đoán, anh sẽ vào thẳng top 3 mặc dù năm nay có khá nhiều đối thủ mạnh.

Man Of The World 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Philippines. Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia khắp nơi trên thế giới. Vladimir Grand hiện tại là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.