GIẢI TRÍ

Lộ diện ứng cử viên sáng giá của Mister Supranational 2022

Hoài Nhung • 27-05-2022 • Lượt xem: 5162
Lộ diện ứng cử viên sáng giá của Mister Supranational 2022

Angel Olaya sẽ đại diện cho Argentina tại Nam vương Siêu quốc gia 2022. Anh từng tham gia Mister Model Argentina và lọt Top 10 Mister Model International 2021.


Angel Olaya là đại diện mà đất nước Argentina gửi đến cuộc thi Mister Supranational 2022 - Nam vương Siêu quốc gia 2022. Mister Supranational 2022 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam giới, dự kiến tổ chức tại Ba Lan vào tháng 7 tới.

Angel Olaya, 26 tuổi, là người chiến thắng Supra Star Search mùa thứ 2 và hiện là đương kim Mister Supranational Argentina 2022. Anh sinh ra ở Colombia và chuyển đến Argentina năm 18 tuổi để tìm kiếm tương lai tốt đẹp hơn.

Angel Olaya cho biết, bản thân anh xem Argentina như quê hương thứ 2 của mình. Anh cảm thấy biết ơn vì đất nước này đã mang đến cho anh nhiều cơ hội để phát triển tiềm năng của bản thân và anh ấy tự hào là một công dân của Argentina.

Nam vương Siêu quốc gia Argentina được fans sắc đẹp đánh giá là người có thế mạnh hình thể, độ sáng sân khấu và sự nhạy bén. Anh sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao lý tưởng.

Mẹ của Angel là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh trên con đường phát triển sự nghiệp. Angel ngưỡng mộ mẹ mình bởi sự chăm chỉ làm việc của bà. Chính vì điều đó, Angel luôn khát khao trở thành một doanh nhân thành đạt để có thể mua một căn nhà cho người mẹ của mình.

Chàng trai 26 tuổi khiến ‘hội chị em’ cả trong nước lẫn quốc tế xuýt xoa bởi thân hình cơ bắp và sắc vóc vô cùng điển trai. Angel gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng lối catwalk riêng biệt.

Để sở hữu thân hình ‘vạn người mê’, Angel đã và đang rất nỗ lực, chăm chỉ tập luyện thể thao để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Thể thao chính là niềm đam mê bất tận của anh, nhất là bơi lội. Đặc biệt, anh rất thích dành thời gian để chăm sóc động vật.

“Điều quý giá nhất mà lần tham gia Mr. Supra Star mang lại chính là cuộc thi này đã cho tôi cơ hội để ước mơ và tin tưởng vào bản thân như hiện tại, và với mỗi giai đoạn, tôi khám phá ra tiềm năng của mình, khám phá ra một điều rằng bên cạnh tôi còn có những người ủng hộ và tin tưởng tôi!”- Angel Olaya chia sẻ.

Đến với đường đua Mister Supranational 2022, Angel muốn truyền cảm hứng đến công chúng bằng những chia sẻ chân thật về câu chuyện của cuộc đời mình. Anh muốn họ tin rằng điều quan trọng không phải là bạn đến từ đâu, mà quan trọng là nơi bạn muốn kết thúc bằng chính sự chăm chỉ và cống hiến hết mình.

Hiện tại, Angel Olaya là cái tên thu hút sự chú ý của fans sắc đẹp thế giới. Anh được dự đoán là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Mister Supranational 2022.