GIẢI TRÍ

Loạt YouTuber được cập nhật xu hướng mới trên nền tảng YouTube Shorts

Phong Du • 04-07-2023 • Lượt xem: 370
Loạt YouTuber được cập nhật xu hướng mới trên nền tảng YouTube Shorts

Thiên An có dịp hội ngộ với loạt YouTuber tại sự kiện "Grow With YouTube Shorts” nhằm cung cấp kiến thức, kĩ năng cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Shorts.

Mới đây, sự kiện khởi động chương trình “Grow With YouTube Shorts” đã diễn ra tại Q7 (TP.HCM) với sự tham gia của hơn 200 khách mời bao gồm nhà sáng tạo nội dung.

Các nhà sáng tạo nội dung thành công như: “Thánh nữ nhạc chế” Thiên An; Kiên Nguyễn; Lê Trinh; Mợ 2 Kiều ; Trần Khang Huy… góp mặt tại sự kiện cũng có dịp chia sẻ những câu chuyện cá nhân về hành trình tạo dựng và phát triển trên YouTube Shorts. Có mặt từ rất sớm, “Thánh nữ nhạc chế” Thiên An thu hút sự chú ý bởi sự trẻ trung, năng động như chính những sản phẩm của cô nàng. 


“Thánh nữ nhạc chế” Thiên An là cái tên nổi bật trong cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Có thể thấy, Thiên An là cái tên nổi bật trong cộng đồng nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt cô đang sở hữu kênh YouTube có hơn 4 triệu người đăng ký, với những đề tài cực kỳ hài hước và phong phú được lồng ghép qua các web-drama, nhạc chế học đường.

Chia sẻ tại sự kiện, Thiên An cho biết: “Trong thời gian tới YouTube Shorts sẽ có nhiều cơ hội để phát triển mạnh, nhưng chúng ta cần phải cân bằng việc làm nội dung ngắn nhưng vẫn truyền tải được tốt phần thông điệp và ý nghĩa, đây cũng là thách thức của các nhà sáng tạo nội dung chúng tôi. Thông qua sự kiện hôm nay cũng đã ảnh hưởng khá nhiều về định hướng sắp tới cho kênh Thiên An Official”.

Được biết, “Grow With YouTube Shorts” sẽ bao gồm: sự kiện khởi động chương trình do đại diện YouTube trực tiếp giới thiệu về công cụ sáng tạo, thuật toán cũng như chính sách kiếm tiền trên YouTube Shorts; chuỗi đào tạo với dự kiến 4 buổi diễn ra đến cuối tháng 09/2023, với những tư vấn trực tiếp từ đại diện nền tảng và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình sáng sáng tạo của những nhà sản xuất nội dung thành công. 


Đại diện YouTube Shorts, bà Elle Nguyen - Community Partner Manager - chia sẻ tại sự kiện

Tại sự kiện, hệ thống MCV thông báo có kênh YouTube “Mợ 2 Kiều” đạt nút bạc, tức 100.000 lượt theo dõi chỉ sau 7 ngày triển khai nội dung Shorts. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho sự hỗ trợ tăng trưởng của MCV dành cho các đối tác. Ngay trên sân khấu “Grow With YouTube Shorts”, đại diện YouTube và đại diện MCV Group đã bất ngờ trao tặng nút bạc cho chủ nhân kênh YouTube “Mợ 2 Kiều”.

Đặc biệt, thử thách #SummerOfShorts với quỹ giải thưởng lên đến 5000 USD cũng là điểm thu hút các nhà sáng tạo của chương trình “Grow With YouTube Shorts”. Theo đó, các nhà sáng tạo sẽ có khoảng 3 tháng để sáng tạo các video có thời lượng tối đa là 60 giây và đăng tải trên nền tảng YouTube Shorts với hashtag #SummerOfShorts #MCVShorts . 30 kênh có 12 videos tham gia thử thách và 3 triệu lượt xem đầu tiên sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 100 USD. Các kênh đạt điều kiện kiếm tiền với Shorts sẽ được bật tính năng chia sẻ doanh thu từ quảng cáo Shorts.

Có thể kiếm tiền cùng YouTube Shorts

"Grow with YouTube Shorts" bao gồm: Sự kiện khởi động chương trình do đại diện YouTube trực tiếp giới thiệu về công cụ sáng tạo, thuật toán cũng như chính sách kiếm tiền trên YouTube Shorts; chuỗi đào tạo với dự kiến 4 buổi diễn ra đến cuối tháng 9-2023 với những tư vấn trực tiếp từ đại diện nền tảng và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình sáng tạo của những nhà sản xuất nội dung thành công.

Đặc biệt, thử thách #SummerOfShorts với quỹ giải thưởng lên đến 5.000 USD cũng là điểm thu hút các nhà sáng tạo của chương trình "Grow with YouTube Shorts". 

Theo đó, các nhà sáng tạo sẽ có khoảng 3 tháng để sáng tạo các video có thời lượng tối đa là 60 giây và đăng tải trên nền tảng YouTube Shorts với hashtag #SummerOfShorts #MCVShorts. 

30 kênh có 12 videos tham gia thử thách và 3 triệu lượt xem đầu tiên sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 100 USD. Các kênh đạt điều kiện kiếm tiền với Shorts sẽ được bật tính năng chia sẻ doanh thu từ quảng cáo Shorts.