GIẢI TRÍ

Lona Kiều Loan cùng Top 50 mở màn ‘cực sung’ tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2022

Đoan Ngọc • 28-09-2022 • Lượt xem: 636
Lona Kiều Loan cùng Top 50 mở màn ‘cực sung’ tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2022

Trải qua nhiều vòng thi vô cùng hấp dẫn, Miss Grand Vietnam 2022 đã dần đi đến chặng đua nước rút. Tại đêm Chung khảo toàn quốc, giới mộ điệu cùng các beauty fan bày tỏ sự mong chờ trước những màn trình diễn bóc lửa, nóng bỏng của Top 50. 

Tối 28/09, đêm Chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam đã chính thức được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Trong đêm nay, là sự tranh tài của 50 cô gái vô cùng xinh đẹp, bản lĩnh, tự tin đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Mở màn đêm thi, là sự xuất hiện của nàng Á hậu - Ca sĩ Lona Kiều Loan trong ca khúc “Shalala” vô cùng sôi động. Không khí càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi trong phần mở màn còn có sự xuất hiện của Top 50 rong những bộ cánh sequin lấp lánh vô cùng nổi bật trên sân khấu, khoe trọn những kỹ năng vũ đạo cuốn hút. 

Lona mở màn đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam bằng màn trình diễn cực sung cùng vũ đạo vô cùng bốc lửa thu hút trọn sự hô hào của khán giả. 

Top 50 Miss Grand Vietnam 2022 sánh đôi cùng Lona khoe vũ đạo cực bốc lửa tại đêm Chung khảo toàn quốc.

Với giọng ca đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng vũ đạo thu hút, Lona Kiều Loan đã góp phần tạo nên một tiết mục mở màn cho đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 thêm phần ấn tượng, tạo nên những dấu ấn đặc biệt khó quên trong lòng khán giả. 

Sau tiết mục mở màn, sẽ đến các phần thi dạ hội, bikini, hô tên vô cùng hấp dẫn của các thí sinh năm nay. Với những nỗ lực tập luyện của 50 cô gái xinh đẹp, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn bùng nổ, ấn tượng đến các khán giả hâm mộ sắc đẹp. 

Top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Bên cạnh dàn thí sinh, chủ tịch Miss Grand Vietnam - “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung còn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng khi cũng tuyên bố sẽ trích 500 triệu đồng từ quỹ từ thiện CLB Suối Mát Từ Tâm (do chủ tịch Phạm Kim Dung và nhiều Hoa hậu sáng lập) để cứu trợ bà con miền Trung sau cơn bão số 4. Số tiền sẽ được trao đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP.HCM trong đêm Chung kết toàn quốc ngày 1/10 sắp tới. 

Ngoài ra, nữ CEO còn cho biết BTC cuộc thi cùng các Hoa hậu, Á hậu và các mạnh thường quân sẽ lên đường đến miền Trung ngay sau đêm Chung kết.