GIẢI TRÍ

Lương Thùy Linh áp lực với vai trò Phó trưởng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023

Lê Ngọc • 30-03-2023 • Lượt xem: 462
Lương Thùy Linh áp lực với vai trò Phó trưởng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023

Đã từng nhiều lần ngồi vị trí Ban giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, thế nhưng với vai trò Phó trưởng Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023, Miss World Vietnam 2019 không giấu được những áp lực. 

Xem thêm: 

Giám khảo Miss World Vietnam 2023 lộ diện, vai trò của Lương Thùy Linh chỉ đứng sau 'bà trùm hoa hậu'?

Chiều ngày 29/3, họp báo khởi động Miss World Vietnam 2023 đã được diễn ra tại TP.HCM và thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông, công chúng khi quy tụ dàn Hoa, Á hậu đình đám. Đáng chú ý, sự xuất hiện lộng lẫy của Top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi cũng chiếm trọn “spotlight” không kém.

 
Trưởng Ban giám khảo - bà Phạm Kim Dung cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Tiếp nối thành công của mùa trước, họp báo khởi động Miss World Vietnam 2023 đã chính thức công bố dàn Ban giám khảo “cầm cân nảy mực” gồm bà Phạm Kim Dung (Trưởng ban), Lương Thùy Linh (Phó ban), Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, diễn viên Vân Trang và NTK Lê Thanh Hòa.

Khi được hỏi về vai trò mới ở cuộc thi Miss World Vietnam năm nay, Lương Thùy Linh cho biết bản thân gặp nhiều áp lực: “Tôi cảm thấy khá áp lực với vai trò này. Nhưng tôi tin rằng, với những kinh nghiệm của mình, từ việc tham gia các đấu trường sắc đẹp đến việc trở thành Ban giám khảo của các cuộc thi nhan sắc vừa rồi có thể tìm ra một đại diện của Việt Nam để tham gia Miss World”. 



Lương Thùy Linh cho biết bản thân gặp nhiều áp lực với vai trò mới ở Miss World Vietnam năm nay. 

Nói thêm về nhiệm vụ của mình, Lương Thùy Linh hứa hẹn: “Với vai trò là Phó trưởng Ban giám khảo, tôi mong muốn truyền tải 2 điều. Thứ nhất là thông điệp của một Hoa hậu thế giới. Từng là thí sinh tham dự Miss World 2019, tôi có những kinh nghiệm và hy vọng sẽ cùng mọi người tìm ra được cô gái phù hợp với tiêu chí quan trọng nhất chính là một cô gái có tri thức và có trái tim nhân hậu. Từ đó, để các bạn nữ có thể noi theo và học hỏi. 

Thông điệp thứ hai mà tôi muốn truyền tải đó là tôi mong khán giả hãy ủng hộ, động viên tất cả cô gái hãy trở thành một cô gái hiện đại, trí tuệ. Đối với Linh, trí tuệ không chỉ về kiến thức mà còn là những trải nghiệm mình có. Những người có trí tuệ sẽ luôn biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Tôi tin vẻ đẹp của trí thức là vẻ đẹp sâu sắc, tích cực và mang tới những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng”. 

Trước đó, tại Miss World Vietnam 2022, Lương Thùy Linh cũng là một thành viên trong hội đồng Ban giám khảo. Tại đây, người đẹp sinh năm 2000 đã chứng minh khả năng “cầm cân nảy mực” của mình khiến nhiều người dành lời khen ngợi. Với những đóng góp cho mùa vừa rồi, với vai trò là một Phó trưởng Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023, cô đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía người hâm mộ.