GIẢI TRÍ

Lý do 'Gala nhạc Việt' trở thành thương hiệu chương trình Tết lớn nhất Việt Nam

Thanh Toàn • 25-11-2022 • Lượt xem: 385
Lý do 'Gala nhạc Việt' trở thành thương hiệu chương trình Tết lớn nhất Việt Nam

Với chặng đường 10 năm kiên trì, nỗ lực không ngừng sáng tạo (2013 – 2023), 'Gala nhạc Việt' chính thức được vinh danh trở thành thương hiệu Tết lớn nhất, sở hữu khối lượng sản phẩm âm nhạc Tết nhiều nhất Việt Nam.

Xem thêm: 

Hơn 40.000 sinh viên 'bung xõa' cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại 'MTV School Fest' 

'Hotboy công sở' khiến Quách Tuấn Du toát mồ hôi lạnh là ai?

Vào tháng 11/2022, "Gala nhạc Việt" đã chính thức vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập và công nhận kỷ lục là “Thương hiệu Sở hữu Hệ thống Sản phẩm Âm Nhạc Tết nhiều nhất Việt Nam”.

Chương trình được ra mắt số đầu tiên vào đầu năm 2013, được sáng lập bởi đạo diễn và nhà sản xuất Trần Thành Trung. Chương trình được thực hiện đến nay đã có 16 số đã phát hành, trong đó nổi bật nhất là các chương trình đại nhạc hội Tết với 10 số đã phát hành, được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, mong đợi.


Đạo diễn Trần Thành Trung là nhà sáng lập chương trình nhạc hội Tết "quốc dân" của đất Việt.


Cặp đôi MC Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà là hai gương mặt quen thuộc, đã đồng hành xuyên suốt 10 số của đại nhạc hội Tết này.

Với hành trình 10 năm kiên trì và không ngừng nỗ lực sáng tạo, "Gala nhạc Việt" trở thành thương hiệu Tết lớn nhất, sở hữu khối lượng sản phẩm âm nhạc nhiều nhất tại Việt Nam từ 2013 đến nay. Chương trình tạo kỷ lục với gần 300 văn nghệ sĩ tham gia, hơn 110 ca khúc Tết do "Gala nhạc Việt" sở hữu bản quyền, hơn 180 ca khúc xuân được sáng tác mới và phối mới.


Chương trình luôn được dàn dựng công phu, đầu tư hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt.

Đặc biệt, trong hơn 180 ca khúc được phát hành bởi  "Gala nhạc Việt" có đến 110 ca khúc thuộc bản quyền của đơn vị này. Điều này đã nâng tầm chương trình dẫn đầu về số lượng ca khúc về Tết sở hữu bản quyền - độc quyền, như một thành quả cho những cố gắng và nỗ lực đem đến cho khán giả những sáng tác và bản phối nhạc xuân chất lượng và mới mẻ.

Chương trình đại nhạc hội này mang đến món ăn tinh thần mang đậm bản sắc Tết Việt, là món quà âm nhạc quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Cứ mỗi độ Tết đến, các ca khúc của "Gala nhạc Việt" hầu như được phủ sóng khắp nơi.

Không chỉ thế, chương trình này còn ghi điểm với công chúng bởi sự đầu tư công phu và quy mô với cảnh trí đẹp mắt, sân khấu màu sắc, ánh sáng hiện đại, hoành tráng. Bên cạnh đó, "Gala nhạc Việt" còn tự hào suốt 10 năm duy trì và phát triển thương hiệu, chương trình quy tụ đông đảo số lượng văn nghệ sĩ Việt Nam với gần 300 văn nghệ sỹ tham gia chương trình như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Minh Hằng, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Yến Trang, Thu Thủy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Văn Mai Hương… Đặc biệt trong đó, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành là 3 nghệ sĩ tiêu biểu đã đồng hành cùng chương trình hơn 10 năm tương đương với 10 số Tết, góp phần duy trì giá trị, bản sắc Việt và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa ngày Tết đến những người con đất Việt đều đặn các năm.


Chương trình "Tết 2020" đầy hoành tráng và rực rỡ sắc màu.

Không khí Tết đang cận kề, "Gala nhạc Việt" tiếp tục duy trì và nỗ lực sáng tạo, tự hào là Đại nhạc hội Tết duy nhất giữ vững thương hiệu suốt 10 năm qua. Đây sẽ là thương hiệu âm nhạc mang đậm bản sắc Tết Việt chất lượng và hoành tráng, để mãi là niềm tự hào và là món ăn tinh thần của người Việt trong và ngoài nước mỗi khi Tết đến xuân về.