GIẢI TRÍ

Mạc Văn Khoa sẽ tổ chức đám cưới vào giáng sinh 2020

Anh Châu • 13-03-2020 • Lượt xem: 1180
Mạc Văn Khoa sẽ tổ chức đám cưới vào giáng sinh 2020

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa và bạn gái xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020, vào đúng dịp giáng sinh.

Chia sẻ trên dòng trạng thái, hotgirl Thảo Vy - bạn gái của diễn viên Mạc Văn Khoa đã lấp lửng nói việc việc tổ chức đám cưới. Cô viết: "Bây giờ mặc áo cưới nào thì đẹp và dễ quẩy, dễ lầy nhỉ? Chị em giới thiệu cho mình với". Dưới phần bình luận, có rất nhiều khán giả và bạn bè của cả hai đã chia sẻ những lời chúc mừng, cùng gợi ý rất nhiều ý kiến hay để giúp Thảo Vy có thể lựa chọn được chiếc váy cưới thích hợp.


Rất nhiều lời chúc mừng dành cho Mạc Văn Khoa và Thảo Vy

Chia sẻ với một trang báo điện tử, bạn gái của Mạc Văn Khoa xác nhận chuyện cả hai đã tính đến chuyện tổ chức hôn lễ. Thời gian xác định vào đúng ngày Giáng sinh của năm nay. Theo lời chia sẻ của Thảo Vy, cô và bạn trai mình thích một đám cưới ấm cúng, đầy tiếng cười. Phần kịch bản dàn dựng cho hôn lễ được giao phó cho đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm trách. Những bàn bè thân thiết của cả hai cũng vô cùng háo hức khi thông tin được chia sẻ.

Tuy nhiên, về phía Mạc Văn Khoa, anh từ chối chia sẻ thông tin về đám cưới của cả hai. Nam diễn viên hứa sẽ chia sẻ vào thời điểm thích hợp.


Được biết, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã có thời gian 5 năm gắn bó. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. 

Nam diễn viên từng chia sẻ, bạn gái anh kinh doanh online, cả hai yêu nhau hơn bốn năm, từ lúc anh còn chật vật với nghề. Cô từng phụ anh tiền cơm, động viên anh mỗi khi nản chí trước khó khăn, sự bạc bẽo của nghề. 

Trên trang cá nhân của cả hai vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Khán giả và người hâm mộ rất ủng hộ và ngưỡng mộ tình cảm lâu bề của cả hai. 

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, tại Hải Dương. Anh là một trong những cây hài 9x gây chú ý gần đây khi liên tiếp góp mặt trong các phim điện ảnh đình đám của Việt Nam.

Năm 2015, Mạc Văn Khoa thử sức ở game show "Cười xuyên Việt" và giành được vị trí Á quân. Sau đó, anh thử sức ở cuộc thi "Thách thức danh hài" và được biết đến như gương mặt trẻ tiềm năng của làng hài.

Anh được NSUT Hoài Linh nhận xét là người có lối diễn hài hước, mộc mạc, có cái duyên lạ lùng và dễ thương.  Còn đối với nghệ sĩ hài Trường Giang: “Gương mặt Mạc Văn Khoa nhìn là mắc cười. Không cần làm gì hết, chỉ cần bước ra sân khấu nhìn là mắc cười. Khoa quá dễ thương, diễn hài đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng tinh tế”. 

3
Mạc Văn Khoa - "Cây hài" mới của làng giải trí Việt

Cơ hội đến, nam diễn viên biết nắm bắt và tỏa sáng trong hàng loạt vai diễn để lại dấu ấn. Một số vai diễn tạo nên thương hiệu của Mạc Văn Khoa trong các bộ phim: Cua lại vợ bầu, Lật mặt 4, Phim trường ma, 49 ngày 2,...

Tag: