GIẢI TRÍ

Màn đọ sắc của Đỗ Hà và top 3 'Người đẹp tài năng' tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Quốc Hiển • 10-12-2022 • Lượt xem: 652
Màn đọ sắc của Đỗ Hà và top 3 'Người đẹp tài năng' tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngay sau khi tìm ra top 3 'Người đẹp tài năng' thuộc khuôn khổ vòng chung kết của 'Hoa hậu Việt Nam 2022', Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Hoàng Hương Giang, Trần Gia Hân đã có bộ hình đặc biệt cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Xem thêm: 

Từ nay hãy gọi MC Thanh Thanh Huyền là Miss Charm Vietnam 2023 

Cận cảnh quốc phục 'Hoa trạng nguyên' được Phương Anh diện tại 'MI 2022'


Trong vòng chung khảo toàn quốc của "Hoa hậu Việt Nam" năm nay, "Người đẹp tài năng" chính là một vòng thi khiến đông đảo fans sắc đẹp trông chờ. Dù không phải là một vòng thi bắt buộc thế nhưng phần thi này nhận được rất nhiều lượt đăng ký tham gia từ các thí sinh. Bởi đây là cơ hội đặc biệt để các cô gái thể hiện tài năng của mình, tạo ấn tượng với Ban giám khảo.


Trong những trang phục đến từ NTK Đỗ Long, Hoa hậu Đỗ Hà cùng các người đẹp tự tin thể hiện phong thái đầy sang trọng, nữ tính và không kém phần quyến rũ. 


Giữa không gian đẳng cấp và hiện đại tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Hoa hậu Việt Nam 2020 và các "Người đẹp tài năng" đã có những bức ảnh xuất thần, thành công truyền tải tinh thần thời thượng của bộ ảnh.


Trước đó trong buổi shooting, Ngọc Hằng, Hương Giang và Gia Hân nhận được nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp từ hội đồng Ban giám khảo cuộc thi. 


Bên cạnh đó, ba người đẹp cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, khoe thần thái và khả năng tạo dáng ấn tượng trước ống kính. 


Là người đã theo dõi các cô gái từ những ngày đầu, Hoa hậu Đỗ Hà dành lời khen cho top 3 "Người đẹp tài năng" cũng như trông đợi vào sự thể hiện của top 35 trong vòng chung kết toàn quốc. 


Ba người đẹp xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo "Người đẹp tài năng" bao gồm Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166), Hoàng Hương Giang (SBD: 177) và Trần Gia Hân (SBD: 081). Cả ba đã tự tin khoe tài năng của mình trước Ban giám khảo và xuất sắc vượt qua các cô gái khác để ghi tên mình vào danh sách của vòng thi này.


Đầu tiên là thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166) sinh năm 2003 và là sinh viên Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Người đẹp cao 1m74 với ba vòng chuẩn chỉnh. Đặc biệt, cô từng đạt Top 10 "Miss World Vietnam 2022" và Top 5 "Người đẹp biển" tại cuộc thi này. Trở lại với "Hoa hậu Việt Nam 2022", cô nàng đặt mục tiêu quyết tâm chinh phục vương miện nối gót Hoa hậu Đỗ Hà.


Hoàng Hương Giang (SBD: 177) sinh năm 2003 và đến từ Bắc Giang. Nữ thí sinh trình diễn bài múa trên nền nhạc ca khúc "Kẽo cà kẽo kẹt" bằng các động tác uyển chuyển và hút mắt. Sở hữu vòng eo 57cm, cô nàng trở thành một trong những thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi.


Trần Gia Hân (SBD: 081) trình diễn tiết mục đàn violin giai điệu "Triệu đóa hoa hồng" vô cùng đặc sắc. Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp tham gia một đấu trường nhan sắc. Cô nàng được xem là một "làn gió mới" đầy tiềm năng tại "Hoa hậu Việt Nam 2022".