GIẢI TRÍ

Màn lột xác ngoạn mục của Mister National Universe 2022

Đoan Ngọc • 08-08-2022 • Lượt xem: 578
Màn lột xác ngoạn mục của Mister National Universe 2022

Xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của Mister National Universe 2022 và sở hữu body “vạn người mê” thế nhưng, ít ai biết được rằng Việt Hoàng đã từng trải qua khoảng thời gian phải nhận nhiều chê bai, chỉ trích về ngoại hình của anh. 
 

Vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký, Việt Hoàng đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp Mister National Universe 2022 vào tháng 6/2022 vừa qua. Đặc biệt, anh còn là người đầu tiên mang giải thưởng cao quý này về cho đất nước.

Ngay từ những ngày đầu được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Mister National Universe 2022, Việt Hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và giới chuyên môn cũng được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn của anh. Không phụ lòng mong đợi từ khán giả quê nhà, trong suốt quá trình chinh chiến Việt Hoàng liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thân hình vạm vỡ, gương mặt nam tính, khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng những màn catwalk cuốn hút. 

Sở hữu ngoại hình body “vạn người mê” thế nhưng ít ai biết được rằng, Việt Hoàng từng chỉ là một chàng trai có thể hình không mấy nổi trội, nếu nói chính xác là kém sắc. Dù sở hữu thế mạnh với chiều cao vô cùng nổi trội 1,79m nhưng trông Việt Hoàng khá mập mạp và không săn chắc. Trước đây khi đi diễn, anh phải nhận khá nhiều lời chê cười từng công chúng. 

Trước nhiều lời chỉ trích về ngoại hình, Việt Hoàng bằng mọi cách để cải thiện body của mình. Anh chăm chỉ tập luyện thể thao, tập vũ đạo, đá bóng cùng bạn bè và đặc biệt, có thời gian anh ở phòng gym còn nhiều hơn là nhà của mình. Không lâu sau, nhanh chóng anh chàng đã sở hữu một body khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa “mắt chữ O mồm chữ A”. 


 Màn lột xác đầy ngoạn mục của chàng nam vương sinh năm 1997. 

 

Cận cảnh body "múi nào ra múi đấy" của Nam vương Hoàn vũ 2022. 

Việt Hoàng tên thật là Ngô Hoàng Phi Việt, sinh năm 1997. Anh tốt nghiệp trường Đại Học Văn Lang - ngành Quan hệ Công chúng. Sau khi đăng quang Mister National Universe 2022, Việt Hoàng hoạt động mạnh mẽ tại showbiz và là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ở thời điểm hiện tại.