Du lịch

Miền Trung Việt Nam vào Top 10 điểm đến tốt nhất châu Á 2019

Mẫn Nhi • 09-07-2019 • Lượt xem: 1658
Miền Trung Việt Nam vào Top 10 điểm đến tốt nhất châu Á 2019

Tạp chí tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet vừa công bố 10 điểm đến tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2019. Trong đó, Miền Trung Việt Nam đứng thứ 6.

Tin, bài liên quan:

Hà Nội và Phú Quốc lọt top điểm đến tốt nhất châu Á

3 địa điểm du lịch Việt Nam được khách nước ngoài yêu mến

Nằm giữa TP.HCM năng động và thủ đô Hà Nội cổ kính, miền Trung Việt Nam được xem là một điểm đến đa dạng, độc đáo. Theo Lonely Planet, khu vực này mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên với ẩm thực đa dạng của cố đô Huế và những món ăn đường phố đặc trưng của di sản thế giới Hội An.

Bên cạnh đó, những điểm đến hấp dẫn như Cầu Vàng (Bà Nà Hills, thành phố Đà Nẵng), các hang động đẹp bậc nhất thế giới hay những dòng sông và rừng nguyên sinh tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) là gợi ý thú vị cho những người thích khám phá và mạo hiểm.

Một số sản phẩm được du khách yêu thích như: Con đường di sản miền Trung, dịch vụ bay ngắm cảnh Huế - Đà Nẵng, chương trình tham quan Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình - Quảng Nam - Đà Nẵng cho khách du lịch Hàn Quốc…

Các tỉnh miền Trung cũng không ngừng quảng bá, liên kết phát triển du lịch. Vừa qua, chiến dịch quảng bá các tỉnh miền Trung trên Google và Youtube đã thu hút được 6 nhà sáng tạo nội dung của Youtube với hơn 10 triệu lượt theo dõi đến trải nghiệm và quảng bá ra thế giới.

Cũng theo Lonely Planet, châu Á - Thái Bình Dương có rất nhiều địa điểm đáng kinh ngạc để ghé thăm. Cùng với Miền Trung Việt Nam, 9 điểm khác cũng được tạp chí du lịch này gợi ý cho du khách như sông Margaret và Nam Australia, Shikoku (Nhật Bản), Vịnh đảo và Northland (New Zealand), Singapore, Quần đảo Cook, đảo quốc Fiji, Palawan (Philippines), Bắc Kinh (Trung Quốc) và Campuchia.