GIẢI TRÍ

Minh Tú được vinh danh 'Women Of Our Time 2023'

Quốc Hiển • 19-04-2023 • Lượt xem: 1109
Minh Tú được vinh danh 'Women Of Our Time 2023'

19 gương mặt, 19 cá tính được vinh danh trong 5 hạng mục của 'Women Of Our Time 2023'. Họ đều là những biểu tượng đã để lại dấu ấn khó phai ở nhiều lĩnh vực: thời trang và nghệ thuật, thể thao, kinh doanh, hoạt động xã hội. Các cá nhân được vinh danh đều là những hình mẫu phụ nữ tự tin và độc lập với nguồn sức mạnh nội tại khổng lồ, là hiện thân cho vẻ đẹp rạng rỡ, đa diện của người phụ nữ. 

Xem thêm: 

Minh Tú - Nguồn năng lượng mới sau tuổi 30 

Cộng đồng mạng khen ngợi tình bạn giữa Minh Tú và Puka

Trong danh sách vinh danh của "Women Of Our Time 2023", siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú được xướng tên ở hạng mục "Women of Fashion". Thành tích này được trao cho người đẹp như một sự ghi nhận những đóng góp của cô trong suốt thời gian qua.


Siêu mẫu Minh Tú được vinh danh ở hạng mục "Women of Fashion".


Mang đến nhiều đóng góp cho làng thời trang Việt, nữ siêu mẫu được cho rằng rất xứng đáng cho danh hiệu này.

Là một hình mẫu cho các thế hệ người mẫu, Minh Tú hiện tại vẫn là cái tên hàng đầu, được các NTK ưu ái giao những vị trí quan trọng trong nhiều show thời trang. Thậm chí, ngay cả khi chỉ trình diễn ở một vị trí bình thường, cô nàng cũng cho thấy sự chuyên nghiệp, bản lĩnh và phong thái tự tin của mình. Không những vậy, cô còn ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhan sắc, tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu truyền cảm hứng. Gần đây, nàng hậu còn thực hiện chuỗi dự án podcast chữa lành tâm hồn, với những thông điệp tích cực góp phần lan tỏa đến cộng đồng.


Cô luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và luôn toát lên nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.


Sau tuổi 30, người đẹp khai thác mạnh hơn ở khía cạnh chữa lành và năng lượng sống tích cực.

“Đây là niềm vinh dự rất lớn cho Minh Tú khi nhận giải thưởng này. Niềm vui không chỉ đến từ chiếc cúp hay bằng khen mình được cầm trên tay mà còn ở sự nhìn nhận của công chúng, của các đơn vị truyền thông về những điều mình đang làm. Điều đó thật sự là nguồn động viên rất lớn để Tú tin vào con đường mình đang đi và cố gắng để làm tốt hơn nữa", Minh Tú chia sẻ.

Được biết, Minh Tú đang tất bật với các show diễn thời trang tiếp theo cũng như tiếp tục kế hoạch thực hiện các dự án cá nhân, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Women Of Our Time 2023" do tạp chí L'OFFICIEL Vietnam khởi xướng và trao tặng từ năm 2022. Đây là chiến dịch thường niên tôn vinh những phụ nữ Việt Nam truyền cảm hứng. Họ là những biểu tượng đã để lại dấu ấn khó phai trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật, văn hóa, kinh doanh hay ảnh hưởng cộng đồng, mang đến những giá trị tích cực về nhiều mặt.