GIẢI TRÍ

Minh Tú khoe gu thời trang chất lừ trong ngày đầu tại New York Fashion Week 2020

Anh Châu • 10-02-2020 • Lượt xem: 971
Minh Tú khoe gu thời trang chất lừ trong ngày đầu tại New York Fashion Week 2020

Người mẫu Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham dự những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của New York Fashion Week 2020 sau chuyến bay dài tối 5/2.

Sau chuyến bay dài tối 5/2, Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham gia vào những hoạt động và show diễn đầu tiên tại New York Fashion Week 2020. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đến với New York Fashion Week. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Minh Tú tại sự kiện danh giá mang tầm quốc tế này vẫn khiến cho giới mộ điệu thời trang trong nước trông đợi.

Ngày đầu tiên diễn ra chuỗi sự kiện đình đám thế giới New York Fashion Week 2020, siêu mẫu Minh Tú tham dự show diễn của thương hiệu Rebecca Minkoff – một thương hiệu toàn cầu được thành lập bởi bộ đôi anh em Rebecca Minkoff & Uri Minkoff vào năm 2005 tại New York. Đây là một trong những thương hiệu quốc tế khá nổi tiếng, được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và lựa chọn nên thu hút khá đông sự chú ý từ giới mộ điệu bản địa và quốc tế.


Minh Tú tại New York Fashion Week 2020

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 xuất hiện trong ngày đầu tiên của sự kiện với bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập “I Am Superstar”. 

Cô ghi điểm với phong cách menswear, mạnh mẽ, cá tính cùng màu neon chủ đạo kết hợp với hoạ tiết da rắn đầy nổi bật ngay tại một trong sáu kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. 

Tại đây, Minh Tú đã tự tin tạo dáng trước ống kính, khoe vẻ đẹp cuốn hút và mạnh mẽ cùng mái tóc suôn mượt chuẩn sàn diễn thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người bản địa.