GIẢI TRÍ

Minh Tú tranh thủ tìm chồng, Anh Thư đẳng cấp trên sàn catwalk Miss Grand Vietnam 2022

Đoan Ngọc • 08-09-2022 • Lượt xem: 596
Minh Tú tranh thủ tìm chồng, Anh Thư đẳng cấp trên sàn catwalk Miss Grand Vietnam 2022

Xuất hiện tại lễ trao sash Miss Grand Vietnam 2022, siêu mẫu Minh Tú và Anh Thư bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả khi có màn hô tên, walk gây “chấn động”.
 

Chiều ngày 7/9, buổi họp báo trao dải băng cho Top 52 thí sinh "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022" đã được diễn ra tại TP.HCM. Không khí sự kiện càng “nóng bỏng” hơn bao giờ hết với sự góp mặt của dàn chân dài showbiz Việt như: Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, Anh Thư,... 

Đáng chú ý, sau màn trao sash cho dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 vô cùng sôi nổi thì siêu mẫu Minh Tú và Anh Thư tiếp tục khuấy đảo khán phòng với màn catwalk và hô tên theo đúng đặc trưng tinh thần của đấu trường sắc đẹp Miss Grand. Cụ thể, ngay khi MC Thiên Vũ ngỏ ý đưa ra thử thách cho Minh Tú và Anh Thư - hai nữ giám khảo đã nhanh chóng chấp nhận lời thử thách. 


Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 xuất hiện lộng lẫy, giữ vai trò trao sash cho dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Siêu mẫu Minh Tú mở màn với pha hô tên “độc nhất” trong lịch sử khi vừa hô tên vừa tranh thủ tìm chồng cho mình. Người đẹp tự tin hô vang: “Minh Tú Nguyễn, 31 tuổi, nhà ở Ngô Tất Tố đang tìm bố cho con em”. Ngay sau đó, cả khán phòng dường như “bùng nổ”, ai nấy đều bày tỏ sự phấn khích trước màn thể hiện đầy tự tin và duyên dáng của Minh Tú.


Chưa hết, những bước đi đầy tự tin cùng thần thái sắc sảo của cô cũng nhận được phản ứng tích cực từ phía khản giả.
 

Minh Tú gây "chấn động" khi tranh thủ tìm chồng trên sàn diễn.​​​​​​

Siêu mẫu Anh Thư nhẹ nhàng, thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp của một Miss Grand. 

Trong khi Minh Tú mang đến một không khí sôi nổi thì siêu mẫu Anh Thư đem đến cho khán giả sự nhẹ nhàng vốn có của mình. Dù thế nhưng không hề kém cạnh đàn em, Anh Thư gây sốt với màn hô tên đầy nội lực cùng với những bước đi uyển chuyển, thần thái thể hiện vô cùng kiêu sa, quý phái. Chiêm ngưỡng hai phần thể hiện của hai nữ giảm khảo Miss Grand Vietnam 2022, ai nấy đều gật gù khen ngợi vì quá mãn nhãn và cuốn hút. 

Minh Tú mong các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 hãy làm hết sức mình dù kết quả có ra sao: “Có những thứ qua rồi, rất khó để quay lại được, bạn hãy làm hết sức mình dù không có được danh hiệu cao quý nhất, chắc chắn bạn cũng sẽ có được những kỉ niệm đáng nhớ và những bài học để mình phát triển trong tương lai”. 

Chia sẻ về dàn thí sinh đầy tiềm năng của Miss Grand Vietnam 2022, siêu mẫu Anh Thư hào hứng: “Hôm nay đến đây, được gặp trực tiếp các bạn thí sinh, Thư cảm thấy các bạn rất tuyệt vời, máu lửa và có sự thể hiện rất chỉn chu. Nhìn thấy các bạn có sự đầu tư như vậy, Thư cảm thấy rất vui và mừng”. Đông thời, chân dài sinh năm 1982 cũng nhiệt tình đưa ra lời khuyên: “Để đưa ra lời khuyên cho các bạn, Thư xin phép nói thế này: Hãy là chính mình. Các bạn hay quy định trong cuộc thi tôi phải làm như thế này, như thế kia nhưng không có gì tốt hơn cho các bạn tỏa sáng nhất khi là chính mình và hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình”. 

Ngoài ra, thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022 còn chào đón sự xuất hiện của dàn mỹ nhân quốc tế đình đám như: Han Thi Thet Lwin (nghệ danh Han Thi) - Miss World Myanmar 2018. Arayha Suparurk (nghệ danh Coco) - Miss Grand Thailand 2019, Liv Chily (nghệ danh Chily Tevy) - Miss Grand Cambodia 2020. 

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung sánh đôi cùng với dàn Hoa hậu quốc tế.

Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng sức hút của Miss Grand Vietnam 2022 vô cùng lớn. Từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Với dàn giám khảo đình đám cùng Top 52 thí sinh đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ là cuộc thi gây “bùng nổ” nhất năm nay. Hiện tại, với lịch trình được BTC công bố, cộng đồng beauty fan bày tỏ sự háo hức và mong đợi. 

Cũng tại buổi họp báo, các nhà thiết kế thực hiện bốc thăm các thí sinh sẽ về đội của mình để thực hiện phần thi Trang phục dân tộc. Theo như lịch trình được công bố, ngày 23/09/2022 sẽ diễn ra. Được biết, trang phục giành chiến thắng sẽ trở thành bộ Quốc phục dành cho tân hoa hậu đại diện Việt Nam mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhà thiết kế dành được chiến thắng không chỉ nhận được giải thưởng giá trị mà còn có cơ hội đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 đến với cuộc thi quốc tế. Vào ngày 27/09/2022 sẽ diễn ra vòng thi chung khảo toàn quốc và đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 01/10/2022.