MISAMO là một nhóm nhỏ của TWICE với 3 thành viên đều là người Nhật Bản (Mina, Sana và Momo) và nhóm đã cho ra mắt mini album "HAUTE COUTURE" quảng bá tại Nhật Bản.
MISAMO đã từng cho ra mắt MV "Do Not Touch" từng gây chấn động toàn cầu với giai điệu bắt tai cùng với giọng hát ma mị của 3 cô nàng. Tới nay, nhóm đã cho ra mắt mini album "HAUTE COUTURE" tại Nhật và đã cho ra mắt MV đầu tiên của album "New Look" và đã thu hút được 9 triệu lượt xem trên Youtube với concept MV như phim điện ảnh khiến người hâm mộ được chiêm ngưỡng nhan sắc thăng hạng của 3 thành viên trong trang phục đầy lịch lãm.
Nhan sắc của 3 thành viên trong MV "New Look"
Trái lại, MV "Identity" lần này MISAMO đã thay đổi ngoạn mục với trang phục năng động cùng với giai điệu sôi động và năng động khiến người hâm mộ thích thú.
Bối cảnh MV "Identity" của MISAMO
Cùng với đó, nhóm cũng đăng tải lời bài hát "Identity" trên app "X".
Lời bài hát "Identity" trong mini album "HAUTE COUTURE"
Với "Identity" các thành viên đã bung hết tất cả kỹ năng hát, nhảy, rap và một số phản hồi của người hâm mộ sau khi xem xong MV "Identity":
"Uầy, bài này nghe sành điệu ghê, chất lượng MV xịn xò. Sana mặc váy đỏ xinh ngất."
"Bài này hay, MV thì siêu đầu tư luôn"
"Nhạc dính lắm, MV đẹp điêng."
"Mina đeo miếng bịt mắt và cưỡi ngựa nhìn giống trang bìa của một cuốn tiểu thuyết lãng mạn."
Nhan sắc của MISAMO trong MV "Identity" (Nguồn: Netizenbuzz Vtrans)
Tính tới nay, MV "Identity" đạt được 2 triệu lượt xem trên Youtube và khả năng tăng view sẽ rất cao do MV được đầu tư về cả âm nhạc lẫn hình ảnh cũng như TWICE rất chăm quảng bá tại Nhật Bản nên họ rất coi TWICE là con cưng của đất nước xứ hoa anh đào này. Sắp tới tháng 12 này TWICE cũng sẽ trở lại với mini album "STRATEGY" sau khi MISAMO quảng bá thành công.