GIẢI TRÍ

Mỹ nhân chuyển giới được Hương Giang 'chiêu mộ' dự thi Miss International Queen 2020

Anh Châu • 05-02-2020 • Lượt xem: 1890
Mỹ nhân chuyển giới được Hương Giang 'chiêu mộ' dự thi Miss International Queen 2020

Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần là ứng viên được fan sắc đẹp đặc biệt chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen là đấu trường nhan lớn nhất dành cho các mỹ nhân chuyển giới thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Năm nay, ngoài Bùi Đình Hoài Sa đại diện Việt Nam, fan Việt còn đặc biệt chú ý đến Vicky Trần - người đẹp mang sash đại diện Thụy Điển. Sinh ra tại Việt Nam, Vicky Trần chuyển giới và có sự nghiệp ổn định tại Thụy Điển trước khi trở về quê hương, quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu.


Năm 2019, Vicky Trần được hội đồng giám khảo danh dự của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lựa chọn là đại diện Thụy Điển tham gia cuộc thi năm 2020.

May mắn sớm mỉm cười với Vicky Trần khi cô nhận được cơ hội đại diện Thụy Điển đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới lần thứ 15 sẽ được tổ chức vào tháng 3/2020.

Vicky Trần cao 1m72, số đo 3 vòng 87/60/92. Trở về Việt Nam năm 2018, Vicky Trần theo học tại trung tâm đào tạo người mẫu F Models Academy của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và được fan sắc đẹp chú ý khi casting chương trình truyền hình thực tế Siêu mẫu Việt Nam. Cô nàng bất ngờ được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khuyên tham gia Chinh phục Hoàn mỹ mùa thứ 2 để tìm cơ hội sang Thái Lan dự thi Miss International Queen vì sở hữu hình thể tốt và vẻ đẹp “chuẩn” hoa hậu.

Chia sẻ về lý do quyết tâm tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần cho biết bản thân cô nàng đã sớm theo dõi cuộc thi và rất ngưỡng mộ thành công, đóng góp của các hoa hậu giành chiến thắng đối với cộng đồng LGBT, nhất là đối với người chuyển giới. “Lời khuyên của hoa hậu Hương Giang, sự ủng hộ của ‘cô giáo’ Võ Hoàng Yến càng khiến Vicky tin tưởng vào tiềm năng của bản thân. Hơn cả mong muốn được tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Vicky hy vọng mình sẽ góp thêm một câu chuyện về nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có thể lan tỏa tiếng nói, ảnh hưởng để tìm kiếm quyền lợi cho các bạn trong cộng đồng LGBT” - Vicky Trần chia sẻ.

Trong video giới thiệu bản thân gửi đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sắc sảo, hình thể quyến rũ qua những khoảnh khắc được ghi hình ở cả Việt Nam và Thụy Điển. Là một người đẹp chuyển giới thấu hiểu cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng ở cả 2 quốc gia, Vicky Trần mong muốn mang đến cuộc thi câu chuyện của chính mình, từ một cậu bé nghèo khó, bị kỳ thị giới tính trở thành một cô gái bản lĩnh, tri thức, không ngừng nỗ lực để được công nhận và sống hạnh phúc. 

Nói về đại diện Việt Nam cùng thi tại Miss International Queen 2020 - Hoài Sa, Vicky Trần cho biết cô nàng có ấn tượng tốt với hình ảnh thanh lịch mà Hoài Sa xây dựng. “Tôi cảm thấy rất thú vị khi có 2 ứng viên gốc Việt cùng tham gia cuộc thi. Tôi nghĩ mình có thế mạnh ở nét đẹp riêng và sự chuẩn bị khá kỹ càng. Hy vọng tôi và Hoài Sa sẽ mang đến 2 màu sắc khác biệt, góp phần vào thành công ở năm tổ chức thứ 15 của cuộc thi” - Vicky Trần chia sẻ.

Từ khi chính thức trở thành đại diện Thụy Điển dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về hình ảnh, hành trang lẫn các kỹ năng để tỏa sáng tại cuộc thi. Không chỉ đầu tư chỉn chu cho phần thi Trang phục Dân tộc cầu kỳ, tiết mục Tài năng độc đáo, Vicky Trần còn nhận được sự hỗ trợ thì “ê-kíp vàng” là nhiếp ảnh gia Milor Trần, chuyên gia trang điểm - làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê. Cô nàng còn rèn luyện catwalk cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến để có những màn trình diễn ấn tượng nhất tại Miss International Queen năm nay.


Với tiềm năng về sắc vóc, sự chuẩn bị kỹ càng, Vicky Trần là nhân tố sáng giá, hứa hẹn làm nên chuyện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Miss International Queen lần thứ 15 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25/2/2020. Đêm Chung kết diễn ra vào tối 7/3 tại sân khấu Tiffany’s Show, Pattaya, Thái Lan. Năm nay, có 21 mỹ nhân đại diện các quốc gia cùng tham gia để tranh ngôi vị cao nhất và nhận vương miện từ hoa hậu Mỹ - Jazell Barbie Royale.