GIẢI TRÍ

'Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan' hóa nữ thần Songkran 2023 

D.T • 18-04-2023 • Lượt xem: 8840
'Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan' hóa nữ thần Songkran 2023 

Baifern Pimchanok khiến nhiều netizens trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh hóa "nữ thần" xinh đẹp trong lễ hội té nước Songkran mới đây. 

Những ngày qua, lễ hội té nước Songkran 2023 trở lại sau 3 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Tại xứ sở chùa Vàng, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của loạt mỹ nhân Tbiz. Đặc biệt, mọi sự chú ý của công chúng đều đổ dồn về mỹ nhân hóa thân thành Nữ thần Songkran "Kimitha Thaewi" năm nay. Xuất hiện với trang phục truyền thống và ngồi mô hình con trâu để diễu hành trên đường phố, visual của Baifern Pimchanok khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Nữ diễn viên Chiếc lá bay được khen ngợi nhờ gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da trắng nổi bật. 



"Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiều diễm trong trang phục truyền thống lộng lẫy. 

Nếu ai theo dõi lễ hội này thì dễ dàng nhận ra rằng cô nàng từng đảm nhiệm vai trò quan trọng này vào năm 2019 và 2022. Có thể nói, từ khi công khai hẹn hò với bạn trai Nine Naphat, nhan sắc của chân dài 9x thăng hạng rõ rệt. Bên cạnh đó, nụ cười tươi tắn cùng sự thân thiện của mỹ nhân 9X cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ có mặt trên đường phố Siam. Phía dưới bài viết, người hâm mộ không ngần ngại "thả tim" và dành những lời có cánh cho nữ diễn viên. 



Hóa Nữ thần Songkran, Baifern Pimchanok khẳng định visual hàng đầu trong làng giải trí xứ sở chùa Vàng. 

Baifern Pimchanok được nhiều người biết đến khi hoạt động đa vai trò là một người mẫu và diễn viên. Cô bắt đầu ghi đậm dấu ấn khi đảm nhận vai diễn "Nam" khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love. Năm 2019, cô trở thành hiện tượng tại châu Á nhờ thành công của bộ phim Chiếc lá cuốn bay. Sau đó, Baifern Pimchanok tiếp tục bứt phá trong Lhong Fai (Ngọn lửa đam mê), Slam Dance (Đấu trường ước mơ), Secret Garden (Khu vườn bí mật)… 

Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là "Mỹ nhân đẹp không góc chết" và là một trong số các nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Instagram. Hiện tại, Baifern có hơn 12 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Fans của cô còn ở nhiều quốc gia châu Á lân cận, trong đó có Việt Nam. 



Hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1992 tràn ngập các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Thái Lan. 

Baifern Pimchanok công khai chuyện hẹn hò với Nine Naphat vào đầu năm 2023. Người đẹp Thái Lan hơn bạn trai 4 tuổi và từng cộng tác với anh trong một số tác phẩm, dự án truyền hình trước khi chính thức là tình nhân. Mối quan hệ của Baifern và Nine được cha mẹ gia đình hai bên ủng hộ tuyệt đối. Hiện tại, cả hai cũng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng giải trí Tbiz.