GIẢI TRÍ

'Mỹ nhân lai' Emma Lê tuyên chiến với Rocker Nguyễn trong 'Giao lộ 8675'

Quốc Hiển • 12-09-2023 • Lượt xem: 1047
'Mỹ nhân lai' Emma Lê tuyên chiến với Rocker Nguyễn trong 'Giao lộ 8675'

Vừa qua, dự án điện ảnh 'Giao lộ 8675' chính thức tung ra trailer đầy đủ, hé lộ nhiều hơn và chi tiết hơn nữa những điểm giao nhau thú vị giữa loạt câu chuyện gần gũi, đầy hấp dẫn trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Xem thêm: 

Cánh diều vàng 2023: 'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa làm nên lịch sử 

Rocker Nguyễn tái xuất điện ảnh, 'đối đầu' với Isaac và Lợi Trần?

Đoạn trailer đã hé lộ điểm chung của những câu chuyện trong ''Giao lộ 8675''. Với chuyện của Isaac, đó là niềm đam mê với ca hát, nhưng khán giả cũng dễ dàng nhìn thấy sự căng thẳng và áp lực trong từng lời thoại. 


Isaac suy sụp vì ''chạy deadline''.

Với nam chính Lợi Trần, thứ anh theo đuổi ở tuổi trẻ là vinh quang - những chiến thắng trên sàn đấu, nhưng chiến thắng của anh bị phạm luật. Trong khi đó, Rocker Nguyễn là đại diện cho một người ''có tất cả": sự giàu có, thành đạt nhưng lại thiếu những ''khoảng lặng'' để tìm lại cảm xúc thuần khiết cho mình. 


Lợi Trần theo đuổi những vinh quang, chiến thắng trên sàn đấu.


Rocker Nguyễn đại diện cho một người ''có tất cả".

Cùng với đó, áp lực xuất hiện để "mài giũa" tuổi trẻ. Đoạn trailer cho thấy những khó khăn mà dàn nhân vật "nam thần" phải đương đầu để chinh phục thứ mình đang theo đuổi. Cả 3 nhân vật đều vô tình hay hữu ý, bước vào một hành trình khám phá và tìm lại bản thân. 

Nhận được yêu cầu khó về ca khúc mới ''tạo trend'', Isaac quyết định đến những vùng đất mới để thêm nhiều cảm hứng mới. Và định mệnh đã đưa anh đến với vùng đất Ninh Bình trù phú để tìm lại cảm hứng sáng tác. Isaac lúc này bắt gặp một người bạn bất đắc dĩ - La Thành. 


Isaac tìm thấy người bạn bất đắc dĩ - La Thành ở vùng đất Ninh Bình trù phú.

Đoạn trailer mở ra những hình ảnh ''vừa quen vừa lạ" tại Sài Gòn của Rocker Nguyễn, cùng sự xuất hiện của mỹ nhân lai Tây xinh đẹp (Emma Lê), là tác nhân góp phần khiến một vị doanh nhân quyết đoán, lạnh lùng như anh phải tan chảy. "Tôi sẽ bẻ gãy suy nghĩ đó của anh", Emma Lê đưa ra lời "tuyên chiến", dùng sự chân thành để cảm hóa anh chàng giàu có, điển trai nhưng quá bận bịu để hưởng thụ cuộc sống này. 



Rocker Nguyễn xuất hiện cùng mỹ nhân lai Tây xinh đẹp Emma Lê.

Cuối cùng là "mảnh đất võ thuật" Bình Định, nơi mà Lợi Trần tìm về từ ánh hào quang của sàn đấu để gặp lại đối thủ sừng sỏ nhất của mình năm xưa (Ngọc Hồ). Nhìn thấy "chiến thần" từng có những trận sinh tử với mình giờ đây trở thành thầy dạy võ an nhiên tự tại, Lợi Trần buộc bản thân phải khơi dậy đam mê nơi con người này, đồng thời cũng là đam mê ở chính mình. 

''Ở trên đỉnh cao làm gì khi mà không còn đối thủ xứng tầm?'', chàng nam chính đã vỗ ngực khẳng định như thế. Cảnh cuối của trailer hiện lên hình ảnh Lợi Trần với cơ bắp cuồn cuộn luyện tập những thế võ trông giống như võ cổ truyền của Việt Nam tại mỏm đá. Cảnh tượng hùng vĩ này càng tạo cho người xem động lực để trải nghiệm trọn vẹn trên màn ảnh rộng.


Lợi Trần luyện tập những thế võ trông giống như võ cổ truyền của Việt Nam tại mỏm đá.

''Giao lộ 8675'' chính thức trình làng vào ngày 06/10/2023 trên các cụm rạp trên toàn quốc.