GIẢI TRÍ

Mỹ nhân lai thông thạo 3 ngôn ngữ gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Quốc Hiển • 12-09-2023 • Lượt xem: 627
Mỹ nhân lai thông thạo 3 ngôn ngữ gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sau những thí sinh đầu tiên được công bố, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 tiếp tục khiến khán giả trầm trồ với những 'profile' ấn tượng tiếp tục lộ diện trong nội dung thi online.

Xem thêm: 

Lê Hoàng Phương ngời ngời khí chất trên sàn runway 

Á hậu Trịnh Thùy Linh khoe nhan sắc trong veo tuổi 21


Nằm trong top thí sinh có chiều cao khủng nhất là thí sinh Phạm Thị Minh Huệ, cao 1m81. Từng ghi danh vào Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã quyết định quay trở lại cuộc đua đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sau hành tình tôi luyện và hoàn thiện bản thân. 


Thomas Iris Thanh - cô gái lai sở hữu chiều cao 1m8. Cô là con lai Đức - Việt sinh năm 1999 tại Đức, sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ Việt - Đức - Anh. Trở về quê hương Việt Nam, cô đang làm việc với vai trò hoạ sĩ vẽ tranh minh họa cho thiếu nhi tại TP.HCM. Trước khi đến với cuộc thi, Thomas Iris Thanh từng đạt vị trí Top 2 Miss Charm Vietnam 2023. 


Huỳnh Ngọc Lan Anh - cô gái thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, đến từ Vĩnh Long gây ấn tượng với chiều cao 1m74. Người đẹp sinh năm 2001 đến với cuộc thi với mong muốn mang nguồn năng lượng tích cực, tìm kiếm giá trị đích thực của bản thân. 


Nguyễn Thị Hồng Hà đến từ Hà Nam cũng là thí sinh được chú ý với chiều cao 1m71. Sinh ra ở vùng nông thôn với hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô được truyền cảm hứng bởi chính người ba của mình về sự vươn lên và nỗ lực.


Thí sinh Nguyễn Thị Mộng Kiều đến từ Khánh Hòa sở hữu chiều cao 1m7. Sở hữu ngoại hình có nét lai dân tộc Khmer, mặc dù là người Kinh.


Thiều Thị Ngọc Như - cô gái đến từ An Giang với chiều cao 1m7 cũng được gọi tên vào top các thí sinh có chiều cao lợi thế năm nay. 


Tạ Phương Thảo là thí sinh sở hữu ''10 gạch đầu dòng thành tích''. Cô gái vừa mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu những giải thưởng uy tín. Với chiều cao 1m76 đầy lợi thế, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được đánh giá sẽ tiến xa hơn trong hành trình chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. 


Thí sinh đến từ Ninh Bình - Nguyễn Thị Lan cũng sở hữu thành tích không hề kém cạnh. Cô là cử nhân chuyên ngành Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Huy chương Vàng môn Karate - Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Ninh Bình 2015; Huy chương Vàng môn Karate - Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình 2018 - 2022 cùng một số thành tích tại cuộc thi sắc đẹp trong nước. 


Chu Thị Thúy Trang đến từ Thủ đô Hà Nội cũng góp mặt vào danh sách các thí sinh có thành tích tốt. Cô đoạt giải Ba Học sinh giỏi trường THPT Thành phố Hà Nội và tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh doanh và Ngoại ngữ Sundai tại Tokyo, Nhật Bản. 


Đỗ Thị Phương Anh - một genZ đến từ Hải Dương gây ấn tượng với lợi thế chiều cao 1m72 cùng thành tích là Giải Khuyến khích "Giai điệu tuổi Hồng" cấp huyện 2014 và Top 20 Hoa khôi Thủ đô 2019.