GIẢI TRÍ

Mỹ Tâm làm trợ lý cho Mai Tài Phến, mở màn phim Việt 2019

Hoàng Lan • 02-01-2019 • Lượt xem: 829
Mỹ Tâm làm trợ lý cho Mai Tài Phến, mở màn phim Việt 2019

Sau 8 năm kể từ phim truyền hình “Cho một tình yêu”, Mỹ Tâm mới trở lại với phim ảnh. Nữ ca sĩ diễn hài duyên dáng khi hóa thân thành trợ lý của Mai Tài Phến trong phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”.
 

“Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện giữa Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến thể hiện). Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ Phó tổng giám đốc để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - Giám đốc một công ty cà phê, cùng nhiệm vụ tìm bạn gái cho anh. Đây là thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.
Vốn là doanh nhân giỏi, Khả Doanh nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong công ty mới. Cô có nhiều va chạm với chàng Giám đốc Phúc Nam và dẫn đến nhiều tình huống bi hài.

Trước đó, đoạn trailer hé lộ hình tượng "chị đại" văn phòng của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu”. Không chỉ độc thân, cá tính mà Khả Doanh còn có nghiệp vụ văn phòng rất giỏi. Cô coi trọng cuộc sống tự do và sự nghiệp hơn chuyện lấy chồng, tuy nhiên lại rơi vào cuộc tình “phi công - máy bay” với anh chàng giám đốc trẻ tuổi.
Trong khi đó, Mai Tài Phến vào vai giám đốc điển trai, thích ăn mặc chải chuốt và tiệc tùng hằng đêm với bạn bè. Khi Phúc Nam muốn tuyển trợ lý giỏi mọi lĩnh vực thì "chị đại" Khả Doanh xuất hiện với lời giới thiệu tự tin: "Chị chính là người mà em đang tìm, không ai giỏi hơn chị đâu".

Dù là phim điện ảnh đầu tiên hợp tác cùng Mai Tài Phến nhưng Mỹ Tâm đã diễn chung với anh trong MV "Đừng hỏi em" và được đánh giá rất cao.  
“Chị trợ lý của anh” là phim Việt hiếm hoi giữ bí mật hoàn toàn thông tin và chỉ “hé lộ” trước giờ G, tạo nên sự tò mò cho khán giả. Việc Mỹ Tâm lần đầu tiên lấn sân điện ảnh cũng gây bất ngờ lớn với các fan của giọng ca “Người hãy quên em đi”.
Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, phim còn có sự góp mặt  của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…
Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 4/1/2019 trên toàn quốc.