GIẢI TRÍ

Nam Em bất ngờ gục ngã trong phần thi Người đẹp thể thao 'Miss World Vietnam 2022'

Bích Dao • 23-07-2022 • Lượt xem: 1057
Nam Em bất ngờ gục ngã trong phần thi Người đẹp thể thao 'Miss World Vietnam 2022'

“Miss World Vietnam 2022” đang đi vào những chặng đua cuối, nhiều phần thi quan trọng đã diễn ra, trong đó có có phần thi Người đẹp thể thao nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết cuộc thi.

Ban tổ chức “Miss World Vietnam 2022” khá chú trọng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của các thí sinh. Chính vì vậy mà "Người đẹp Thể thao" luôn được duy trì tổ chức đều đặn mỗi mùa với nhiều phần thi hấp dẫn. Phần thi này đòi hỏi thí sinh phải có thể lực tốt, sức bền và sự dẻo dai.

Vòng thi năm nay được chia thành các phần thi nhỏ như chạy cự ly ngắn, squat, plank để kiểm tra thể lực của các cô gái xinh đẹp trong Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022. Từ đó tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho danh hiệu “Người đẹp thể thao”. 

Ở phần thi chạy cự ly ngắn được chia thành nhiều nhóm để thi đấu và các cô gái Võ Thị Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thị Thu Hằng đã dành được chiến thắng. Phần Squat các người đẹp Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Lê Ngọc Hằng, Nguyễn Phương Nhi, Dương Thanh Hà đã xuất sắc vào top đầu. 

Đáng chú ý, ngoài những thí sinh khỏe mạnh, năng động thì bên cạnh đó cũng có một số thí sinh không chịu được các bài tập. Trong đó có thí sinh Nam Em bất ngờ gục ngã, vì sức khỏe yếu. Trước đó, tại vòng chung khảo “Miss World Vietnam 2022” ở Thái Nguyên, khi tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi, Nam Em cũng từng gặp sự cố sức khỏe và thậm chí phải ngừng quay. 

Việc Nam Em liên tiếp lộ rõ tình hình sức khoẻ kém tại các phần thi và chương trình “Miss World Vietnam 2022” nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, cô lại là người đẹp có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc. Vì thế, Nam Em khiến fan thất vọng vì không ngừng thất thế khi cuộc thi đang đi đến chặng đường cuối cùng. Nhiều khán giả dự đoán Nam Em khó đạt thành tích cao tại “Miss World Vietnam 2022”.


Trải qua 3 vòng thi, top 9 đề cử cho giải Người đẹp thể thao đã gọi tên: Võ Thị Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thị Thu Hằng, Phan Lê Hoàng An, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Nguyễn Phương Nhi, Nguyễn Thùy Linh, Lương Thành Minh Châu.