GIẢI TRÍ

Nam Em tổ chức đêm nhạc trước thềm chung kết ‘Miss World Vietnam 2022’

Đào Tinh • 30-06-2022 • Lượt xem: 503
Nam Em tổ chức đêm nhạc trước thềm chung kết ‘Miss World Vietnam 2022’

Nam Em bất ngờ thông báo sẽ tổ chức mini concert mang tên “The Phoenix reborn” (“Phượng Hoàng hồi sinh”) tại Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM (tỉnh Bình Dương) vào đầu tháng 7 năm nay.

Nam Em vừa thông báo sẽ tổ chức concert “Love Story 2” mang tên “The Phoenix reborn” (“Phượng Hoàng hồi sinh”) vào thứ Tư tuần tới (6/7/2022) tại NVH Sinh viên TP.HCM (Đường Lưu Hữu Phước, Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương). Đây là là đêm nhạc đầu tiên của Nam Em sau hơn 1 năm kể từ lần tổ chức đêm nhạc “Love Story” tại TP.HCM. 

 

Nam Em sẽ tổ chức concert “Love Story 2” mang tên “The Phoenix reborn” (“Phượng Hoàng hồi sinh”)

 

“The Phoenix reborn” (“Phượng Hoàng hồi sinh”) được chia làm 3 phần, trải dài theo con đường âm nhạc của chính cô, từ hình ảnh những ngày đầu bén duyên nghệ thuật và đi theo con đường ca hát, trải qua những thăng trầm trong nghề lẫn những cảm xúc vui buồn của cuộc sống và khép lại với hình ảnh một Nam Em mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn. 

 

Đặc biệt, “The Phoenix reborn” còn có sự góp mặt của các bạn bè thân thiết với Nam Em. Nhân vật đầu tiên đã được tiết lộ là diễn viên, ca sĩ Bạch Công Khanh. Cả hai dự kiến sẽ có màn song ca thú vị bên cạnh những câu chuyện dí dỏm được chia sẻ. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện và giúp kết nối Nam Em với khán giả là MC Liêu Hà Trinh.

 

Tất cả cảm xúc của Nam Em sẽ được chuyển tải bằng các bài hát ghi dấu ấn của cô

Nam Em chuẩn bị kỹ lưỡng cho concert lần này, từ khâu biên tập âm nhạc, kết hợp với các khách mời cho đến khâu hình ảnh, nội dung chuyển tải trong đêm diễn

 

Chọn chuỗi concert của mình là “Love story”, Nam Em muốn kể lại chuyện tình yêu của mình bằng âm nhạc. Nam Em mong muốn qua đêm nhạc sẽ có dịp hội ngộ những người đồng cảm, san sẻ và lắng nghe giọng hát của cô. Cô cũng muốn bày tỏ cảm xúc của mình bằng âm nhạc, kể lại những câu chuyện bản thân đã trải qua bằng nhiều bài hát tình yêu lãng mạn có, đau khổ có, từ đó khắc họa những màu sắc khác biệt trong chuyện yêu đương.

 

Nam Em hé lộ sẽ có những nhân vật đặc biệt là bạn bè của cô sẽ xuất hiện và cùng hòa giọng, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau

 

Đáng chú ý, “The Phoenix reborn” là sự kiện âm nhạc tâm huyết và chăm chút của Nam Em trước thềm chung kết “Miss World Vietnam 2022” (“Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022”) tổ chức vào tháng 8 tới tại Quy Nhơn.

 

Thời gian gần đây, Nam Em cho thấy quyết tâm với cuộc thi khi gần đến sát đêm chung kết. Người đẹp mời siêu mẫu Minh Tú huấn luyện catwalk và cũng luyện tập ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng Nam Em có thể “làm nên chuyện” tại “Miss World Vietnam 2022”.