ĐỜI SỐNG

Nên tặng gì vào ngày Quốc tế Đàn ông 19/11?

Thanh Toàn • 31-10-2022 • Lượt xem: 337
Nên tặng gì vào ngày Quốc tế Đàn ông 19/11?

Không chỉ riêng phụ nữ, những cánh mày râu cũng có ngày tôn vinh những đóng góp và thành tích đối với xã hội và cộng đồng. Ngày Quốc tế Đàn ông hay Quốc tế Nam giới được diễn ra vào ngày 19/11 trên thế giới hằng năm. Vậy bạn đã chọn được món quà ý nghĩa nào để dành tặng cho cha, chồng, anh trai, sếp, đồng nghiệp... hay chưa? Dưới đây là những gợi ý quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho nam giới trong ngày đặc biệt này.

Xem thêm: 

Lê Hoàng: Người đàn ông biết xách đồ, bế con cho vợ chắc chắn là trai Tây 

'Quý ông hoàn mỹ' Lương Gia Huy bật mí yếu tố làm nên người đàn ông thực thụ

Đồng hồ đeo tay

Chiếc đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với đấng mày râu. Đó không chỉ là công cụ giúp những người đàn ông quản lý thời gian của mình tốt hơn mà nó còn là phụ kiện thể hiện được sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp. Chính vì vậy, đồng hồ đeo tay chính là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng vào Ngày Quốc tế Đàn Ông 19/11.


Đồng hồ đeo tay vừa thể hiện được tính cách của người đàn ông, vừa khiến họ nổi bật và thu hút hơn giữa đám đông (Ảnh: internet)

Ví da

Mỗi người đàn ông đều cần đến một chiếc ví bên mình. Chiếc ví không chỉ là nơi cất giữ tiền của nam giới mà đó còn là người bạn đồng hành cùng họ đi qua những thăng trầm trong cuộc sống. Nếu người người đàn ông chưa có một chiếc ví bên mình hay chiếc ví ấy đã quá cũ thì đây là một gợi ý thiết thực cho bạn để tặng quà cho người đàn ông bên cạnh mình vào ngày đặc biệt này.


Những chiếc ví da chính là món quà ý nghĩa cho ngày Quốc tế Đàn ông (Ảnh: internet)

Thắt lưng

Sẽ vô cùng ý nghĩa khi chọn chiếc thắt lưng làm quà tặng cho người đàn ông yêu quý của mình. Nó không chỉ là món phụ kiện thời trang thể hiện sự nam tính, lịch lãm mà còn là vật dụng quan trọng mà bất cứ quý ông nào cũng cần mỗi khi diện đồ tây. 

Những chiếc thắt lưng cho nam giới không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, màu sắc. Quan trọng nhất là nó có kích thước phù hợp, màu sắc tối giản để dễ dàng phối đồ và tôn lên vẻ đẹp của nam giới. Đặc biệt hơn là chất lượng của nó. Chất lượng tốt, độ bền bỉ cao, chất liệu da không bị bong tróc trong thời gian sử dụng sẽ là tiêu chí thiết thực cho món quà ý nghĩa này.


Thắt lưng luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu (Ảnh: internet)

Áo sơ mi

Trong tủ quần áo của nam giới không thể nào thiếu sự có mặt của những chiếc áo sơ mi. Đó chắc chắn là loại trang phục hữu ích nhất mà họ đều sử dụng trong công việc, ngoại giao, tiệc tùng... Đặc biệt là những chàng trai nhân viên văn phòng. Một chiếc áo sơ mi mới với kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với cá tính và sở thích sẽ khiến họ cảm nhận được tình thương và sự quan tâm của bạn dành cho họ. 

Đơn giản nhất là bạn tặng cho nam giới một chiếc sơ mi trắng. Áo sơ mi trắng không bao giờ lỗi thời mà còn khiến những cánh mày râu trông thu hút và lịch lãm hơn bao giờ hết. Khi chọn áo sơ mi làm quà, bạn cần quan tâm đến size áo vừa vặn với người đàn ông của mình.


Áo sơ mi sẽ làm cho nam giới trở nên thư sinh và bảnh bao hơn (Ảnh: internet)

Máy cạo râu

Một trong những vật dùng thường ngày của cánh mày râu không thể không nhắc đến là máy cạo râu. Bước sang giai đoạn trưởng thành, các chàng trai thường có nhu cầu cạo râu hằng ngày. Nếu như chàng trai của bạn vẫn đang dùng dao cạo râu thủ công thông thường thì chiếc máy cạo râu sẽ giúp anh ấy tiết kiệm thời gian và an toàn hơn trong mỗi lần sử dụng. Khi được tặng món quà ý nghĩa này chắc chắn các chàng rất thích. Các chàng trai có thể mang theo bên mình đi công tác, đi làm vì kích thước nhỏ gọn và tính hữu dụng của nó.


Máy cạo râu sẽ là một lựa chọn thú vị cho quà tặng trong ngày của đàn ông (Ảnh: internet)

Mắt kính

Chiếc kính mát chính là phụ kiện thời trang thiết thực phù hợp cho các quý ông. Nó không chỉ hữu dụng cho cuộc sống của nam giới trong những lúc chạy xe ngoài đường, những chuyến du lịch... mà còn giúp họ trở nên hấp dẫn, lịch lãm hơn trước mắt mọi người xung quanh. Do đó, nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà gì cho người đàn ông của mình thì kính mát là gợi ý rấtt phù hợp. Lựa chọn mắt kính mát nên toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính, và có chất lượng, độ bền bỉ cao để món quà trở nên ý nghĩa hơn.


Mắt kính mát là phụ kiện khiến nam giới "cool ngầu", hấp dẫn hơn (Ảnh: internet)

Đồ thể thao

Đối với những quý ông yêu thích thể thao và thường xuyên tham gia tập luyện thì chiếc áo thể thao, giày thể thao sẽ là món quà thích hợp mà bạn có thể tặng cho họ. Thông thường, nam giới rất thích mặc đồ thể thao vì sự thoải mái, năng động mà nó mang lại. Bên cạnh đó, những bộ đồ thể thao còn làm bật lên sự cá tính, năng động cho nam giới. Chắc chắn rằng trang phục thể thao sẽ là những món đồ thiết thực đối với những chàng trai hay vận động và đam mê thể thao.


Trang phục thể thao là gợi ý cho quà tặng ngày 19/11 rất thiết thực với phái mạnh (Ảnh: internet)

Đồ công nghệ

Các sản phẩm công nghệ như điện thoại, tai nghe, pin sạc dự phòng, máy nghe nhạc, bàn phím, tay cầm chơi game... cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho các chàng trai nhân dịp này. Đa phần, nam giới luôn bị hấp dẫn bởi những món đồ công nghệ. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể chọn mua, tùy vào ngân sách cũng như đối tượng nhận quà mà lựa chọn một sản phẩm phù hợp.


Các chàng trai luôn bị hấp dẫn bởi những món đồ công nghệ (Ảnh: internet)

Bên cạnh những gợi ý vừa liệt kê trên, bạn cũng có thể tặng cho nam giới những món đồ thủ công hoặc một buổi tối lãng mạn. Chắc chắn rằng, những người đàn ông sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ cùng niềm hạnh phúc đến từ những người phụ nữ bên cạnh mình trong ngày đặc biệt dành cho nam giới.