GIẢI TRÍ

Nét đẹp trong veo của Hoa hậu 'gây tiếc nuối' tại Miss Grand International 2022

Hoài Nhung • 10-11-2022 • Lượt xem: 859
Nét đẹp trong veo của Hoa hậu 'gây tiếc nuối' tại Miss Grand International 2022

Trở về nước sau "xuất ngoại", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ rũ bỏ hình tượng cá tính thường thấy. Lần đầu tiên người đẹp hóa "nàng thơ" với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, ai nấy cũng xuýt xoa. 


Sau màn trình diễn ấn tượng tại hành trình Miss Grand International 2022, hoa hậu Đoàn Thiên Ân ngày càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự thăng hạng nhan sắc cùng độ dễ thương trong lối ứng xử, giao tiếp với mọi người. 


Hậu một tháng đăng quang, nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ đời tư đến các hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đều nhận được lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội. 


Mới đây, Thiên Ân gây bất ngờ khi thử sức với một phong cách khác biệt kể từ khoảnh khắc giành chiếc vương miện. Rũ bỏ hình tượng "tóc nâu, môi trầm" hay "son đỏ", Thiên Ân hóa thân thành "thần tiên muội muội" với một phong cách dịu dàng và nhẹ nhàng. 


Sự biến hóa đầy mạo hiểm của nàng hậu dành được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đại diện Việt Nam khá khéo léo trong việc khai thác triệt để điểm mạnh của mình. 


Chân dài gốc Long An sở hữu gương mặt "không góc chết" cùng thần thái vô cùng tự tin trong từng shoot hình. Có thể nói, người đẹp sinh năm 2000 có thể "cân" mọi phong cách, từ dịu dàng, thanh lịch cho đến sắc sảo, cá tính. 


Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chọn cách trang điểm tự nhiên, khoe vẻ dịu dàng, trong trẻo. Giảm 5kg sau hành trình "mang chuông đi đánh xứ người", thân hình của Thiên Ân ngày càng thon gọn, quyến rũ. Người đẹp gốc Long An thỏa sức diện các thiết kế hai dây, khoét eo, hay cắt xẻ nhằm tôn lên lợi thế vòng eo thon gọn, xương quai xanh mảnh mai. 


Trở về nước sau thành tích top 20 Miss Grand International 2022, với sứ mệnh cao cả, Thiên Ân đang ấp ủ nhiều dự án cá nhân nhằm lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 


Sắp tới, Hoa hậu Thiên Ân tiết lộ bản thân sẽ thử sức trong nhiều vai trò, phong cách, hình ảnh mới mẻ và đa dạng hơn nữa.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, người đẹp Đoàn Thiên Ân đến từ Long An đã dành chiến thắng chung cuộc. Tân hoa hậu sinh năm 2000, sở hữu gương mặt sáng sân khấu, khả năng ứng xử linh hoạt và hiện là sinh viên Khoa Thương mại và Du lịch - ĐH Công nghiệp TP.HCM.