GIẢI TRÍ

Ngắm nhan sắc chín mùi của Hoa hậu Hoàn Vũ Malaysia 2020

Châu Châu • 08-09-2020 • Lượt xem: 4923
Ngắm nhan sắc chín mùi của Hoa hậu Hoàn Vũ Malaysia 2020

Người đẹp Francisca Luhong James, 25 tuổi, chuyên viên marketing vừa đăng quang danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Malaysia.

Vượt qua các thí sinh 'nặng ký' của Miss Universe Malaysia 2020, người đẹp 25 tuổi Francisca Luhong James đã xuất sắc giành được chiến thắng chung cuộc. Ngoài ra, cô chiến thắng ở giải phụ Best in Evening Gown và Miss Auto Bavaria Elegance. Được biết, Francisca Luhong James sinh năm 1995 tại Kuching, cha là người Kayan và mẹ là người Iban. Ngoài công việc người mẫu tự do tại Kuala Lumpur, Francisca Luhong James còn theo học và là chuyên viên PR - Marketing. 

Chiến thắng của Francisca Luhong James tại Miss Universe Malaysia 2020 nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.  Nhưng bên cạnh nhiều lời khen ngợi, người đẹp 25 tuổi cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều bởi có một số khán giả cho rằng nhan sắc Francisca Luhong James khá già dặn so với tuổi. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng cô có thân hình khỏe khoắn, phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 


Francisca Luhong James cao 1,75 m, số đo ba vòng 81-65-90 cm và có kỹ năng trình diễn tốt bởi kinh nghiệm làm người mẫu trong nhiều năm liền.

Ngoài danh hiệu Miss Universe Malaysia 2020, Francisca Luhong James từng vào Top 5 Hoa hậu Thế giới Malaysia năm 2016 và 2018 và là Á hậu 2 Miss Cultural Harvest Festival 2015.

Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, tân Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia nói: "Cảm giác thật kỳ lạ. Tôi không mong đợi điều này nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua. Tôi biết ơn vì đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi muốn cảm ơn tất cả tình yêu, sự hỗ trợ từ cha mẹ, bạn bè và khán giả. Trên cương vị mới, cô sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ quyền lợi phụ nữ".

Cô thần tượng "nữ hoàng truyền hình Mỹ" Oprah Winfrey và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Trên cương vị mới cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động vì phụ nữ và trẻ em. Cô nói: "Tôi muốn những đứa trẻ được hạnh phúc, được đi học và tiếp nhận nền giáo dục xứng đáng. Tôi muốn chúng lớn lên thành những người thành công và khiến gia đình tự hào".

Ở thời điểm hiện tại, Francisca Luhong James sẽ gấp rút luyện tập và chuẩn bị tham dự Miss Universe 2021. Cô được xem là một trong những đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân - đại diện của Việt Nam. 


Người đẹp giữ vóc dáng bằng việc tập gym, chạy bộ ở công viên và chế độ ăn lành mạnh. 

Một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ Malaysia 2020: