GIẢI TRÍ

Ngắm nhìn loạt thiết kế của Á hậu Kim Duyên trước thềm chung kết Miss Supranational 2022

Hoài Nhung • 14-07-2022 • Lượt xem: 335
Ngắm nhìn loạt thiết kế của Á hậu Kim Duyên trước thềm chung kết Miss Supranational 2022

Hành trình chạm đến vương miện Miss Supranational 2022 của Á hậu Kim Duyên sắp kết thúc. Trong những ngày qua, cô đã có sự thể hiện xuất sắc với hàng loạt trang phục cut-out ấn tượng.


Ngày đầu tiên nhập cuộc tại Miss Supranational 2022, Á hậu Kim Duyên lựa chọn thiết kế với gam màu cam nổi bật cùng màu son đỏ "huyền thoại". 


Trong buổi lễ nhận sash, Á hậu Kim Duyên mặc một thiết kế dạ hội màu trắng cut-out đẹp mắt của NTK Lê Thanh Hòa. Nàng á hậu không hề kém cạnh khi đứng cùng khung hình với đương kim Miss Supranational.


Trong hoạt động của ngày tiếp theo, Á hậu Kim Duyên tiếp tục chọn một thiết kế cut-out với kiểu cắt xẻ vô cùng hiểm hóc, gam màu nude cực Tây.


Á hậu Kim Duyên mang tâm thế tự tin, bản lĩnh và toả sáng với mẫu vãy màu xanh ngọc của NTK Đỗ Long trong phần thi phụ Supra Model thuộc khuôn khổ cuộc thi. Thiết kế bất đối xứng, vừa xếp nếp vừa cut-out đẹp mắt, đồng thời xẻ cao giúp Kim Duyên khoe trọn đường cong và đôi chân dài miên man.


Á hậu Kim Duyên gây bất ngờ với một thiết kế xuyên thấu xẻ cao, tiếp tục mang sắc trắng. Lần này người đẹp chọn kiểu tóc xõa thẳng, phong cách có phần dịu dàng thướt tha như một nàng thơ, dạo bước trong khung cảnh cổ kính của Ba Lan.


Đại diện của Việt Nam giữ nụ cười tỏa nắng cùng thần thái rạng rỡ trong chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa. Cô gây sốc khi tiết lộ cô diện outfit cùng đôi cao gót cầu kỳ đính kết đá lấp lánh để leo núi.


Visual xịn xò của Kim Duyên trong phần thi người mẫu. Đáng chú ý chính là việc nàng Á hậu đã khác biệt khi chọn thiết kế có quần để tham gia phần thi này. Người đẹp 9x giành danh hiệu Supra Model khu vực châu Á.


Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế cắt xẻ táo bạo đến từ thương hiệu Linh San Couture.


Người đẹp sinh năm 1995 khoe vai trần gợi cảm khi diện mẫu thiết kế trong BST Motherland đến từ thương hiệu thời trang Linh San Couture.     



Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết, Kim Duyên lựa chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp tôn lên hình thể nóng bỏng. Chiếc váy đính kết cầu kỳ với khoảng hở ở vùng eo kết hợp cùng chi tiết xẻ cao ở chân, thuận tiện cho việc trình diễn.


Mới đây nhất, người đẹp lại khoe thân hình "đỉnh của chóp" trong một mẫu thiết kế táo bạo.