GIẢI TRÍ

Ngắm quốc phục Hoài Sa mang đến Miss International Queen 2020

Anh Châu • 27-02-2020 • Lượt xem: 1483
Ngắm quốc phục Hoài Sa mang đến Miss International Queen 2020

Mới đây, nhà thiết kế Văn Thành Công chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về bộ trang phục dân tộc của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Bộ trang phục dân tộc Hoài Sa lựa chọn là một thiết kế áo dài đậm chất truyền thống Việt Nam. Trên nền vải đỏ là họa tiết chim hạc và trống đồng được dệt bằng chỉ vàng, điều này khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật. Giải thích về lý do chọn các họa tiết này, nhà thiết kế Văn Thành Công cho biết anh mong muốn mang hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường từ xa xưa trong lịch sử dân tộc Việt Nam như Bà Trưng, Bà Triệu ra thế giới.


Bản vẽ mẫu thiết kế bộ quốc phục mà Hoài Sa mang đến Miss International Queen 2020

Đây không phải là lần đầu nhà thiết kế Văn Thành Công sử dụng những hình tượng lịch sử đưa vào những mẫu thiết kế, tuy nhiên, mỗi ở tác phẩm, anh đều khiến nó trở nên khác biệt. Với bộ trang phục lần này, Văn Thành Công đã sử dụng hình ảnh Bà Triệu mặc áo giáp vàng, đi guốc ngà kết hợp với cài trâm vàng hoặc mấn họa tiết Trống Đồng để phù hợp với hình ảnh của Hoài Sa, một người con gái dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ và luôn biết cách vượt qua những khó khăn của số mệnh. 


Hoài Sa đẹp dịu dàng và kiêu sa khi kết hợp trang phục với tóc búi thấp kết hợp trâm cài

Được biết, bộ trang phục này nằm trong dự án kỷ niệm 20 năm làm nghề của Văn Thành Công và bộ trang phục của Hoài Sa là thiết kế đẹp nhất trong bộ sưu tập này. Chia sẻ về lý do lựa chọn mẫu áo dài này, Văn Thành Công cho biết: "Mọi người thường thấy những bộ trang phục dân tộc đoạt giải quốc tế đều lấy cảm hứng từ nền văn hóa hay các linh vật của quốc gia. Và với niềm đam mê chiếc áo dài Việt Nam, tôi muốn Hoài Sa thật đẹp và thật nổi bật trong bộ trang phục áo dài Việt Nam đúng nghĩa".

Bên cạnh đó, nhà thiết kế này còn bày tỏ sự yêu quý với Á quân Chinh phục Hoàn mỹ. Văn Thành Công chia sẻ anh rất yêu quý "bạn gái tin đồn" của ca sĩ Trọng Hiếu và mong muốn giúp đỡ Hoài Sa thực hiện hoài bão cũng như thể hiện sự ủng hộ của bản thân đối với cộng đồng LGBT.

Hoài Sa là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2020. Người đẹp đã có mặt tại Thái Lan từ sớm để bắt đầu hành trình “mang chuông đi đánh xứ người". Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1991 đã có những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi khi giao lưu với khán giả trên Fanpage cuộc thi. Trong phần giao lưu, Hoài Sa gây ấn tượng với bộ trang phục này cũng kiểu tóc búi thấp, tuy nhiên, phần trả lời tiếng Anh của người đẹp không được đánh giá cao.