GIẢI TRÍ

Ngọc Châu khoe body bốc lửa, sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019

Anh Châu • 05-10-2019 • Lượt xem: 1662
Ngọc Châu khoe body bốc lửa, sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019

Diện bikini khoe thân hình bốc lửa, Ngọc Châu đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.


Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu vừa tung ra bộ ảnh mới nhất trong trang phục biniki. Sau một thời gian tập luyện cật lực với những chỉ số ngày càng hoàn hảo, có thể thấy Ngọc Châu đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019. 

Sau khi những hình ảnh mới nhất của Ngọc Châu được chia sẻ, rất nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình ngày càng hoàn thiện và trình độ học thức tốt, nàng Hoa hậu này sẽ làm nên chuyện tại một trong năm đấu trường nhan sắc năm nay.

Đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, suốt một năm qua Ngọc Châu dành thời gian rèn luyện và chuẩn bị đến với cuộc thi Miss Supranational 2019.

Trước đó, cô từng giành giải quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016.

Tuy không quá ồn ào tham gia các hoạt động showbiz, nhưng Ngọc Châu lại ghi nhiều ấn tượng với khán giả bởi khả năng trình diễn thời trang tốt, kinh nghiệm làm người mẫu và giao tiếp tiếng chuẩn.

"Tôi đã nỗ lực không ngừng suốt hai năm qua, từ rèn luyện giữ gìn vóc dáng, học các kỹ năng mềm, đến chủ động tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân", Ngọc Châu chia sẻ.

Theo kế hoạch, Ngọc Châu sẽ tham dự cuộc thi Miss Supranational 2019 diễn ra vào tháng 11 tới ở Ba Lan.

Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Cô ghi điểm nhờ sở gương mặt cá tính, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng: 81-63-91. Ngọc Châu từng học tại trường ĐH Tôn Đức Thắng, Tp.HCM.