GIẢI TRÍ

Ngọc Châu khoe nhan sắc ‘nổi bần bật’, lấn lướt dàn đối thủ tại Miss Universe 2022

Hân Lê • 07-01-2023 • Lượt xem: 566
Ngọc Châu khoe nhan sắc ‘nổi bần bật’, lấn lướt dàn đối thủ tại Miss Universe 2022

Trong hình ảnh chụp cùng các thí sinh khác tại Miss Universe, Ngọc Châu khiến người hâm mộ không khỏi hài lòng khi khoe nhan sắc nổi bật, thậm chí có phần lấn lướt đối thủ. 

Nhập cuộc ngày thứ 4 tại Miss Universe, Ngọc Châu khiến dân tình thích thủ khi khoe loạt đọ sắc cùng dàn đối thủ. Đứng chung khung hình cùng các người đẹp đến từ Nhật Bản, Peru, Thái Lan, Malaysia, Ngọc Châu thu hút mọi sự chú ý với “visual phát sáng”, thậm chí nổi bật hơn các cô gái còn lại. 


Ngọc Châu nổi bật với "visual phát sáng" khi đọ sắc cùng dàn người đẹp.

Nhiều người hâm mộ không tiếc dành lời khen cho Ngọc Châu: “Nhìn nụ cười của Châu quyền lực ghê”, “Trong mấy ngày gần đây, hôm nay Châu là đẹp nhất”, “Thần thái Châu tuyệt vời quá”, “Châu càng nhìn càng cuốn ấy”, “Ngọc Châu đẹp chấn động luôn”,...


Ngọc Châu được đánh giá là có màn thể hiện khá tốt trong những ngày đầu tại Miss Universe.

Trong ngày thứ 4 tại Miss Universe, Ngọc Châu chọn cho mình outfit thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Người đẹp diện một chiếc đầm màu kem, được cắt xẻ tinh tế, phối cùng túi xách kẹp nách và sandal cao gót. Để tổng thể thêm phần hài hoà hơn, Ngọc Châu chọn lối trang điểm tông nude sang trọng và tóc búi cao thanh lịch. 


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đọ sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

Nhìn màn thể hiện của Ngọc Châu trong những ngày qua, người hâm mộ vô cùng yên tâm cho hành trình còn lại của cô tại Miss Universe. Tuy nhiên, fan sắc đẹp Việt Nam đang khá quan ngại vì Ngọc Châu có dấu hiệu sụt cân trong hình ảnh mới nhất. Mọi người đều hy vọng cô nàng sẽ giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục giữ vững phong độ trong những ngày sắp tới. 

Đêm chung kết Miss Universe sẽ diễn ra vào ngày 14/1, theo giờ Mỹ. Chỉ còn 1 tuần nữa, Ngọc Châu sẽ kết thúc sứ mệnh “đem chuông đi đánh xứ người” của mình. Dựa vào phong độ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong những ngày qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng về chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên của Việt Nam. Mong là trong hành trình còn lại của Miss Universe, Ngọc Châu sẽ phát huy tối đa năng lượng, nâng cao vị thế của dải sash Việt Nam trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.