GIẢI TRÍ

Ngọc Diễm, H'Hen Niê nổi bật ở công bố 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

G-Dragon • 17-07-2019 • Lượt xem: 1803
Ngọc Diễm, H'Hen Niê nổi bật ở công bố 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Hai người đẹp nổi tiếng kỳ vọng ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 tìm ra gương mặt chiến thắng xứng đáng.

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố khởi động cuộc thi vào chiều 16/7 vừa qua. H'Hen Niê xuất hiện như nữ thần trên thảm đỏ. Vòng sơ khảo từ trung tuần tháng 09/2019 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết từ tháng 11,12/2019 .

Với thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H'Hen Niê, ban tổ chức kỳ vọng tiếp tục tìm ra nhân tố giúp nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” làm chủ đề chính cuộc thi năm nay. Bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là nhan sắc đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim dũng cảm để đón nhận thử thách mới, khuyến khích người khác tìm thấy sức mạnh trong chính họ để làm điều tương tự. Cũng tại buổi công bố, H'Hen Niê hạnh phúc khi được giữ vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.

“Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim” -  đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê xúc động cho biết.

Sự kiện công bố khởi động cuộc thi thu hút nhiều mỹ nhân làng giải trí xuất hiện. Ngọc Diễm lộng lẫy trong trang phục do Đức Vincie thiết kế. Cô từng là MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - 2017.

Những năm qua, Ngọc Diễm được nhìn nhận là gương mặt hội đủ yếu tố tài sắc của làng giải trí. Thành công trong vai trò MC, doanh nhân và biết cách xây dựng hình ảnh, cô được ban tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc lớn mời làm MC chung kết. 

Hoàng My

Hương Giang

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo thể thức 03 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 09/2019. Vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng dịch vụ kiểm toán của một trong bốn công ty kiểm toán và tư vấn quốc tế hàng đầu thế giới. Đêm chung kết diễn ra tối ngày 7/12/2019.