GIẢI TRÍ

Ngọc Quỳnh - Chàng diễn viên 'hot' nhất sóng truyền hình quốc gia vào cuối năm 2019

Anh Châu • 30-10-2019 • Lượt xem: 1906
Ngọc Quỳnh - Chàng diễn viên 'hot' nhất sóng truyền hình quốc gia vào cuối năm 2019

Khi bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng ở khung giờ vàng kênh truyền hình quốc gia (VTV3) thì tên tuổi của nam diễn viên Ngọc Quỳnh cũng được được mọi người chú ý rất nhiều.

Trong thời gian gần đây, bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên khắp mạng xã hội. Với kịch bản hay, xoay quanh những xoay quanh mối quan hệ muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu, những xung đột giữa vợ - chồng, "chính thất" - "tiểu tam" đã giúp bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm. Một trong những diễn viên tham gia phim và gây được chú ý chính là Ngọc Quỳnh. Vào vai một người chồng vũ phu và sở khanh, Ngọc Quỳnh đã khiên bao người ức chế, thậm chí có phần phẫn nộ.


Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Hoa cỏ may, Tình yêu không hẹn trước, Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể, Tình yêu không hẹn trước... Nhưng sau đó, Ngọc Quỳnh gắn bó với công việc tại Nhà hát Kịch hơn là màn ảnh nhỏ. Được biết, vai diễn người chồng vũ phu trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" là vai diễn đầu tiên của anh sau 6 năm rời xa màn ảnh nhỏ.

Sở hữu ngoại hình khá trẻ trung so với độ tuổi U40, song ít ai biết rằng, anh đã là ông bố 2 con. Không chỉ đảm nhiệm vai trò 1 diễn viên, anh còn quản lý việc kinh doanh online.

Nói về vai diễn đang được chú ý của mình, Ngọc Quỳnh đã cho biết, để có một vai diễn đi vào lòng khán giả, trong 2 tháng qua, anh đã không được nghỉ ngày nào. "Tôi phải bỏ ra 200% sức lực của mình vì muốn để lại một vai diễn trong lòng khán giả. Đến giờ phút này tôi cảm thấy mình hết sức rồi" - Nam diễn viên nói.

Nam diễn viên chia sẻ: “Nếu không được yêu quý nhất thì phải bị ghét nhất”. Đó là lý do Ngọc Quỳnh hoàn toàn nhập vai và diễn xuất xuất thần với vai Thái trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại. Đây có thể sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt.

Phía sau một diễn viên đầy nhiệt huyết trên sân khấu và màn ảnh nhỏ, là bóng dáng của một người chồng - người cha tận tâm vì gia đình, hết lòng yêu thương vợ và các con. Nam diễn viên hiện tại có một tổ ấm viên mãn, hạnh phúc với người vợ xinh đẹp và gia đình "đủ nếp - đủ tẻ".

Đáng chú ý hơn là trái ngược hoàn toàn với hình ảnh gã chồng Thái vũ phu, nhỏ nhen, sở khanh, mê tín trên sóng truyền hình, ngoài đời, Ngọc Quỳnhlà một người chồng đáng mơ ước. Trên trang facebook cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình, bạn bè,..

Để có hôn nhân êm ấm, Ngọc Quỳnh và vợ quy ước hạn chế chia sẻ công khai chuyện riêng tư trên báo, khiến nhiều người soi mói. Anh bày tỏ hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện đại quá mong manh, bị đe dọa bởi nhiều yếu tố. Chứng kiến người thân, bạn bè ly hôn, anh luôn tự dặn lòng phải cố gắng giữ gìn những gì đang có, biết cái gì nên, cái gì không nên.