GIẢI TRÍ

Ngọc Thảo 'đọ sắc' Bảo Ngọc tại vòng sơ khảo Người đẹp tài năng 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Thiên Kỳ • 23-11-2022 • Lượt xem: 554
Ngọc Thảo 'đọ sắc' Bảo Ngọc tại vòng sơ khảo Người đẹp tài năng 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Vừa qua, phần thi Người đẹp tài năng của "Hoa Hậu Việt Nam 2022" đã chính thức diễn ra. Bên cạnh những cô gái xinh đẹp cùng những phần trình diễn đầy bùng nổ, dàn giám khảo quyền lực, đặc biệt là 2 nàng hậu Bảo Ngọc và Ngọc Thảo cũng khiến cộng đồng mạng "điên đảo" khi xuất hiện chấm thi.

Đọc thêm:

Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới, cuối cùng Hoa hậu Ngọc Hân đã xác nhận lên xe hoa

Cô dâu hạnh phúc mở màn tháng 12 chính là Á hậu Thùy Dung

Cuộc thi "Hoa Hậu Việt Nam" đang dần tiến về đích và cô gái xứng đáng với chiếc vương miện cao quý sắp lộ diện. Vừa qua, vòng sơ khảo phần thi Người đẹp tài năng đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây là phần thi quan trọng nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam", nơi các thí sinh thể hiện được những năng khiếu của bản thân.


Người đẹp tài năng chính là phần thi được rất nhiều người hâm mộ mong chờ trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Đây là cơ hội để các thí sinh phô diễn tài năng cá nhân của mình đến với ban giám khảo và tất cả mọi người.

Tại phần thi Người đẹp tài năng có sự góp mặt của dàn ban giám khảo bao gồm: nhà báo Vũ Tiến - Phó trưởng Ban tổ chức, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn "Hoa hậu Việt Nam 2022", Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Thảo. Bên cạnh đó là sự góp mặt của đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc và đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần. Những cái tên đầy kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra những đánh giá sâu sắc về phần trình diễn thí sinh cũng như chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho danh hiệu Người đẹp Tài năng.


Phần thi Người đẹp Tài năng quy tụ dàn ban giám khảo quyền lực gồm Phó Trưởng BTC - nhà báo Vũ Tiến, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn "Hoa hậu Việt Nam 2022", "Hoa hậu Liên lục địa" - Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng đại sứ cuộc thi - Á hậu Ngọc Thảo. Ngoài ra, cuộc thi còn có dàn cố vấn chuyên môn: Đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần, Đạo diễn Catwalk Hưng Phúc.

Tâm điểm của dàn ban giám khảo quyền lực chính là nàng Hoa hậu Bảo Ngọc cùng Á hậu Ngọc Thảo. Cả hai xuất hiện tại vòng sơ khảo Người đẹp tài năng đầy hấp dẫn và quyến rũ. Xuất hiện trong 2 bộ cánh lộng lẫy, cả 2 người đẹp là điểm nhấn cho sự tươi trẻ ở hàng ghế giám khảo. Bộ đôi tích cực đưa ra những lời động viên khích lệ tinh thần giúp các thí sinh giữ vững tinh thần và thực hiện tốt phần thi của mình.


Hoa hậu Bảo Ngọc cùng Á hậu Ngọc Thảo diện cho mình 2 thiết kế tông màu hồng nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Cả 2 đã có một màn "đọ sắc" khiến cộng đồng mạng "trầm trồ" khi Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc thì nhẹ nhàng duyên dáng, còn nàng Á hậu Ngọc Thảo thì quyến rũ với phần cắt xẻ cao.

Bên cạnh đó là sự có mặt của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đứng sau những chương trình hoành tráng của "Hoa hậu Việt Nam" những năm gần đây. Với kiến thức chuyên môn cũng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nam đạo diễn sẽ góp phần cùng Ban giám khảo cuộc thi tìm ra cái tên xuất sắc nhất cho danh hiệu Người đẹp tài năng.


Đạo diễn Hoàng Nhật Nam với những kiến thức chuyên môn hứa hẹn sẽ giúp ban giám khảo tìm ra Người đẹp tài năng xứng đáng và xuất sắc.


Đạo diễn Catwalk Hưng Phúc cũng xuất hiện cùng bộ vest lịch lãm nhưng vẫn đặc biệt với màu sắc trẻ trung và các họa tiết hoa đầy tinh tế.

Các thí sinh đã mang đến một đêm sơ khảo đầy "bùng nổ" với những tiết mục hấp dẫn. Cùng với đó, đêm chung khảo "Hoa Hậu Việt Nam 2022" sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/11 tới đây.