GIẢI TRÍ

Ngôi sao Mỹ diện đầm trong suốt của Công Trí ở Cannes ngày thứ 11

Hoa Đại • 25-05-2024 • Lượt xem: 863
Ngôi sao Mỹ diện đầm trong suốt của Công Trí ở Cannes ngày thứ 11

Liên hoan phim Cannes đang dần đi đến hồi kết với ngày thứ 11 là sự kiện công chiếu phim La Plus Precieuse Des Marchandises (The Most Precious Of Cargoes) cùng các hoạt động trao giải. Xuất hiện trên thảm đỏ, Joey King gây chú ý với giới mộ điệu thời trang Việt khi diện chiếc đầm xanh trong suốt của NTK Nguyễn Công Trí.

Đây là mẫu đầm do NTK Nguyễn Công Trí thiết kế riêng cho Joey King. Theo mong muốn của Joey King, Công Trí đã chọn màu xanh dương với nền vải lụa chiffon cao cấp, thân trên dựng phom corset nhằm thu nhỏ vòng eo. Để tăng hiệu ứng nổi bật, các hạt đá pha lê được đính lan tỏa ở vòng hai. Bộ trang phục phải mất ba tuần thực hiện và được gửi sang Mỹ hồi cuối tháng 4.


Ngôi sao Mỹ 25 tuổi là khách mời của buổi chiếu The Most Precious of Cargoes, hôm 24.5.

"Joey King thu hút ánh nhìn trong chiếc đầm xuyên thấu xanh dương. Tà váy trong suốt và mềm mại, quấn theo từng bước chân của cô", Tạp chí Harper's Bazaar nhận xét. Ngôi sao mặc đầm xanh kết hợp sandals cùng tông màu của thương hiệu Gianvito Rossi.

Trước đó, cũng LHP Cannes hôm 17.5, Á hậu hoàn vũ Thảo Nhi Lê cũng chọn đầm xanh dương bằng chất liệu lụa taffeta kết hợp áo quây ngực đính đá cao cấp của NTK Công Trí. Thiết kế này được nhiều người khen ngợi.


Thảo Nhi Lê là khách mời buổi chiếu Kinds Of Kindness - tác phẩm của đạo diễn Yorgos Lanthimos vào hôm 17.5. 

Tại kỳ LHP Cannes 2024, Việt Nam góp mặt với 1 bộ phim Viet and Nam của đạo diễn trẻ gốc Buôn Mê Thuột Trương Minh Quý. Bộ phim được công bố tham gia cạnh tranh ở hạng mục Nhãn quan độc đáo (Un Certain Regard).

Nội dung bộ phim xoay quanh 2 nhân vật trùng với tên bộ phim, 2 người thợ mỏ trẻ tuổi làm việc dưới lòng đất 300 mét, nơi bóng tối bao trùm và nguy hiểm đang chờ đợi. Lúc này, Nam không muốn tiếp tục tương lai của bản thân mình chỉ quanh quẩn nơi hầm mỏ nên đã nhờ những kẻ buôn người đưa mình đến phương Tây để đổi đời.

Trước khi rời đi, Nam và Việt lên đường đi tìm lại hài cốt của cha Nam. Tuy nhiên, sau cùng, cuộc tìm kiếm của họ lại không mang lại kết quả nào và cả hai người phải quay về khu mỏ. Tại đây, Nam chợt nhìn thấy được tương lai sắp tới của mình, bị nhốt trong thùng xe tải, trong bóng tối, trong cái nóng bức và ngột ngạt của quá khứ.

Với Trương Minh Quý, đây là phim thứ ba trong sự nghiệp làm phim art-house (phim nghệ thuật độc lập) và cũng là dự án tâm huyết của nhà làm phim trẻ.

Tag: