GIẢI TRÍ

Người đẹp Lê Thanh Tú đăng quang Miss Golf Việt Nam 2022

Phong Châu • 06-09-2022 • Lượt xem: 646
Người đẹp Lê Thanh Tú đăng quang Miss Golf Việt Nam 2022

Tại cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2022, tất cả các thí sinh tham dự đều là các nữ golfer xinh đẹp, tài năng. Trải qua khoảng thời gian tranh tài, cuộc thi sắc đẹp đầu tiên gắn với bộ môn thể thao này đã tìm ra được Top 3 xuất sắc: Thí sinh Lê Thanh Tú đăng quang Hoa khôi, Lưu Hiền Trinh là Á khôi 1 và Trần Thanh Thanh Tâm Á khôi 2.

Tối 3/9, đêm chung kết toàn quốc với màn trình diễn của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất đã diễn ra tại nhà hát Sông Hương (Huế). Trong đêm Chung kết, bên cạnh Top 16 còn có sự xuất hiện của ông Bạch Cường Khang – Chủ tịch hội đồng trọng tài golf quốc gia, chuyên gia business etiquette Claire Nguyễn, nhà thiết kế Trần Thiện Khánh, nam ca sỹ Bằng Kiều và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân trong vai trò Ban Giám khảo. Đặc biệt, sự góp mặt của Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh thể hiện sự quan tâm đến việc phát triển lĩnh vực du lịch golf tại Việt Nam trong tương lai. 

Top 16 thí sinh đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng với màn đồng diễn ca khúc “Em đẹp, Em swing” dưới phần trình bày của ca sỹ Thanh Giang. Ca sĩ Bằng Kiều, cũng là thành viên BGK đã mang đến những phần trình diễn cực đẳng cấp các ca khúc nổi tiếng một thời đến sân khấu chung kết. Bên cạnh đó, sự xuất hiện ca sĩ/ nhạc sĩ Hoàng Tôn và Phúc Bồ cũng đã khuấy động bầu không khí khiến thí sinh lẫn khán giả không khỏi hào hứng, phấn khởi.

Tất cả các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi: Trang phục áo dài và trang phục golf. Chia sẻ về lý do thay phần thi áo tắm thành trang phục golf, BTC Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 – Tiến sỹ Đàm Duy Long cho biết cuộc thi vốn được cấp phép bởi Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, được huyền thoại Cá mập trắng vĩ đại Greg Norman đích thân cố vấn. 

“Ông đồng ý đứng sau Miss Golf Việt Nam với điều kiện Miss Golf Việt Nam không phải là nơi chỉ để phán xét hình thể của thí sinh “xem họ trông thế nào” mà là nơi để tìm kiếm những thí sinh tiềm năng, có khả năng góp phần vào sự phát triển golf nữ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu biết tinh tế kết hợp, trang phục golf còn tinh tế và hấp dẫn hơn áo tắm rất nhiều”. 

Bên cạnh đó, BTC cuộc thi khẳng định sức hút của một cuộc thi đến từ sự hấp dẫn và nghiêm túc. Tại Hoa khôi Golf Việt Nam 2022, những đường swing tuyệt đẹp từ khoảng thời gian nỗ lực tập luyện nghiêm túc của các thí sinh chính là yếu tố hấp dẫn nhất mà cuộc thi này mang lại cho công chúng. 

Trước khi bước vào phần thi ứng xử, ban giám khảo đã tìm ra Top 5 xuất sắc nhất cuộc thi. Trước đó Ban tổ chức cũng đã công bố 5 giải phụ: Golfer có swing đẹp nhất – thí sinh Khánh Huyền, golfer có trang phục đẹp – thí sinh Lê Thị An, golfer ứng xử trên sân tốt nhất – thí sinh Dương Thị Thắm, golfer được yêu thích nhất – thí sinh Trương Thị Ngọc Hằng và golfer tài năng – thí sinh Lê Thị Trang.

Ở phần thi ứng xử, Top 5 đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý và kiến thức xã hội. Đặc biệt, 2 thí sinh Lưu Hiền Trinh và Lê Thanh Tú đã thể hiện sự vượt trội khi trình bày khéo léo, đĩnh đạc quan điểm của mình trước câu hỏi từ ban giám khảo. Sau phần thi ứng xử đầy căng thẳng, BTC đã tìm ra được thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 – thí sinh Lê Thanh Tú. Trước khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Golf Việt Nam, Lê Thanh Tú từng đạt danh hiệu Người đẹp Áo dài khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 


Hoa khôi Miss Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú

Danh hiệu Á khôi 1 được trao cho thí sinh Lưu Hiền Trinh

Á khôi 2 thuộc về thí sinh Trần Thanh Thanh Tâm.

Miss Golf Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới gắn với Golf được tổ chức bởi Công ty TNHH Golf Hoàng gia Việt Nam (Royal Golf Việt Nam), nhằm thúc đẩy phong trào golf nữ trong nước và tạo ra những chất liệu quảng bá hấp dẫn góp phần phát triển ngành du lịch golf tại Việt Nam. 

Top 3 gương mặt xuất sắc nhất Miss Golf Việt Nam 2022 sẽ đại diện quảng bá du lịch golf Việt Nam đến các thị trường du lịch golf trọng điểm, trước hết là tại các quốc gia châu Âu vào năm 2023, nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ Việt Nam – EU.

Đây sẽ là tiền đề cho kế hoạch tiếp theo của Nhà sản xuất Miss Golf Việt Nam để vươn ra quốc tế gồm các hoạt động cụ thể: Tham gia các hội chợ du lịch golf tại nước ngoài, sản xuất – phát hành nội dung về du lịch golf Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ hướng đến các golfer quốc tế và tổ chức các buổi giao lưu trải nghiệm golf cùng Top 3 Miss Golf Việt Nam. 

Với mục tiêu phát triển phong trào golf nữ, Miss Golf Việt Nam mở rộng Học viện Golf Hoàng gia tại các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, những hệ thống giải thưởng Golf nghiệp dư sẽ được tổ chức tại TP. HCM, Huế và Hà Nội cùng các buổi talkshow với người nổi tiếng để truyền cảm hứng luyện tập bộ môn thể thao này. 

Bên cạnh đó, BTC Miss Golf Việt Nam cũng phối hợp với Goldsun Media Group gia tăng độ nhận diện của phong trào golf nữ trên hệ thống 15.000 màn hình toàn quốc.