GIẢI TRÍ

Người đẹp Thanh Thúy giành giải 'Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022'

Phong Châu • 31-03-2022 • Lượt xem: 490
Người đẹp Thanh Thúy giành giải 'Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022'

Cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” đã diễn ra đêm chung kết tại nhà hát Trưng Vương - TP. Đà Nẵng. Trải qua các vòng thi, kết quả khép lại với ngôi vị tân Nữ hoàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thuý và Á hậu 1 thuộc về thí sinh Võ Thị Sang.


Mở đầu đêm chung kết là phần đồng diễn sôi động của 24 thí sinh trong trang phục công sở trên nền bài hát vui tươi.

Sau đó, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi như: trang phục công sở (trang phục công sở Melano của á hậu Phạm Thúy Anh), trang phục áo dài (nhà thiết kế Minh Đức), trang phục áo dạ hội (nhà thiết kế Tommy Nguyễn) để chọn ra top 15, top 7.Đặc biệt, các thí sinh có phần trình diễn lộng lẫy ở phần thi trang phục áo dạ hội. Đây là các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Thiên đường giấc mơ” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Những mẫu thiết kế được các nghệ nhân kết thủ công bằng tay nhiều tháng trời. Bộ sưu tập này có họa tiết chủ đạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa lá và phong cảnh làng quê Việt Nam, được thiết kế thanh lịch, có sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.


Đặng Gia Bena - trưởng ban tổ chức "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022" phát biểu trong đêm chung kết

Ban tổ chức chọn ra top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử gồm: Nguyễn Thị Kim Âm, Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Dương Thị Yến Trinh, Nguyễn Thị Lan Phương, Nguyễn Thị Thanh Thúy, Lâm Thị Minh Tâm và Võ Thị Sang.

Ở vòng thi này, các thí sinh trả lời các câu hỏi trực tiếp từ ban giám khảo: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu Ngọc Anh, Á hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu Xuân Tâm, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, danh ca Ngọc Sơn, ông Phan Văn Sáng và Đặng Gia Bena.

Nội dung xoay quanh vai trò nữ doanh nhân trong thời đại mới, công tác thiện nguyện của doanh nhân, cách để truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng qua phát triển kinh tế...


Top 7 thí sinh vào phần thi ứng xử

Đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 có sự góp mặt biểu diễn của các ca sĩ: Ngọc Sơn, Kyo York, Giang Hồng Ngọc, Hồ Nhật Huy...

Ngoài Top 7 thí sinh đạt ngôi vị cao nhất, BTC cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2022" còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh như: người đẹp áo dài, người đẹp trang phục công sở, người đẹp trang phục dạ hội, người đẹp có gương mặt đẹp, người đẹp có làn da đẹp, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp nhân ái, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng, người đẹp ứng xử hay nhất, người đẹp có nụ cười đẹp nhất, người đẹp trí tuệ, người đẹp truyền thông.

Chung cuộc, BGK đã lần tìm ra những gương mặt xứng đáng với danh hiệu Á hoàng 3 thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Kim Âm, Lâm Thị Minh Tâm, Dương Thị Yến Trinh. Ngôi vị  Á hoàng 2 được trao cho thí sinh: Nguyễn Thị Lan Phương, Nguyễn Thị Ngọc Trâm Ngôi vị Á hoàng 1 thuộc về thí sinh: Võ Thị Sang.


Các thí sinh đạt ngôi vị cao nhất trong đêm thi

Ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thúy. Bên cạnh đó, nữ CEO còn được trao thêm danh hiệu “Nữ hoàng thiện nguyện” trong đêm thi tài năng – thiện nguyện ngày 27/3 vừa qua và danh hiệu “Người đẹp ứng xử hay nhất” với câu trả lời ứng xử bản lĩnh, thông minh và tràn đầy nội lực