GIẢI TRÍ

Nguyễn Thị Bích Hạnh xuất sắc đăng quang 'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022'

Thanh Toàn • 02-12-2022 • Lượt xem: 488
Nguyễn Thị Bích Hạnh xuất sắc đăng quang 'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022'

Đêm chung kết 'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022' đã khép lại vô cùng thành công với những màn trình diễn mãn nhãn của Top 25 thí sinh. Kết quả cuối cùng, Nguyễn Thị Bích Hạnh - nữ doanh nhân đến từ Ninh Thuận đã chiến thắng đầy thuyết phục và đoạt chiếc vương miện danh giá.

Xem thêm: 

'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022' dời lịch chung kết 

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022

Trước đó, vào tháng 5/2022, tại buổi họp báo công bố cuộc thi, đại diện BTC cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm người phụ nữ Việt tài năng, yêu cái đẹp, lan tỏa tình yêu, trách nhiệm với môi trường và muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế. Tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam không chỉ là một quý bà giỏi giang, bản lĩnh trên thương trường mà cần phải có một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

Từ những người đẹp rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 15 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác" ngoạn mục. Tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.


Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022".


Ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022" đã chính thức thuộc về người đẹp đến từ Ninh Thuận - Nguyễn Thị Bích Hạnh.


Bên cạnh đó, danh hiệu "Người đẹp Áo dài", "Người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất" và "Người đẹp truyền thông" cũng được trao cho người đẹp Ninh Thuận. 

Ngay từ vòng sơ khảo, Bích Hạnh đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,70m, số đo ba vòng 90-68-102cm. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sinh ra tại một vùng đất đầy nắng và gió, cô nỗ lực học tập và tốt nghiệp ngành kế toán trường Đại học Đà Nẵng. Sau khi lập gia đình, cô vừa làm nội trợ vừa kinh doanh ngành vật liệu xây dựng, đi lên từ những bước kinh doanh nhỏ. Với khả năng nắm bắt thị trường và cơ hội kinh doanh khá nhạy bén, cô gây dựng sự nghiệp với quy mô lớn dần, và đến nay đã trở thành giám đốc công ty TNHH Nina An hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và công ty Xây Dựng Bình An Ninh Thuận.


Nguyễn Thị Bích Hạnh nổi bật, thướt tha trong phần thi "Áo dài" đến từ NTK Brian Võ.

Ấp ủ trong mình ước mơ được cống hiến cho xã hội và ngành giáo dục, cô đã quyết định tham dự cuộc thi để nâng tầm ảnh hưởng của mình. Từ đó, ước mơ được cống hiến của cô sẽ sớm trở thành hiện thực. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy cô phấn đấu, thể hiện hết mình trong cuộc thi để chạm đến chiếc vương miện cao quý nhất.

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Bích Hạnh còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Mới đây nhất, trong phần đấu giá để làm thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Việt Nam", cô đã đấu giá thành công hai bộ trang phục của NTK Brian Võ với số tiền 145 triệu đồng để dành tặng cho các em nhỏ còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Tân Hoa hậu đội vương miện danh giá đã có những bước đi đầu tiên khởi đầu cho một hành trình mới với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng.

Gửi lời cám ơn những người đã ủng hộ mình từ lúc bắt đầu đến giây phút đăng quang, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ: “Cảm xúc của mình lúc này rất khó tả, vừa vui mừng vừa lo lắng. Vui vì bằng nghị lực và sự dũng cảm mình đã vượt qua tất cả mọi khó khăn thử thách trong một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ và đã xuất sắc đạt được vương miện cao quý nhất. Lo vì lại phải gấp rút chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế lớn tại Mỹ, trở thành một trong những đại diện nhan sắc của Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, thời gian còn quá ngắn để chuẩn bị mọi thứ, mong rằng khán giả cả nước sẽ ủng hộ cổ vũ mình để mình có thêm nghị lực và sức mạnh để vượt qua thử thách sắp tới”.

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng, các hoạt động về môi trường trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia. Cùng với danh hiệu danh giá này, Bích Hạnh sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn tại cuộc thi "Mrs World 2022" được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12/2022.